Nhan sắc và vóc dáng vạn người mê của những nữ tỷ phú đình đám

( PHUNUTODAY ) - Những tỷ phú dư tiền, “thừa” nhan sắc: Toàn mỹ nhân đã làm mẹ, có cả ái nữ tổng thống.

Lưu Thi Thi

Đây là ữ diễn viên trọn vẹn cả tài lẫn sắc này. Vợ chồng Lưu Thi Thi hiện đang là tỷ phú tự thân, sau nhiều năm không còn hoạt động giải trí sôi nổi.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ bước ra từ bộ phim "Bộ bộ kinh tâm". Ngô Kỳ Long vẫn giữ được nét điển trai bảnh bao thì bà xã đang là mỹ nhân U40 được săn đón nhất nhì Cbiz.

Empty

Dù làm mẹ nhưng cô vẫn đẹp mong manh không khác gì thời là thiếu nữ 20. Mỹ nhân sinh năm 1987 sở hữu nước da trắng mịn, không hề có dấu hiệu lão hoá mà ối người phải ghen tị.

Empty

Thậm chí, người đẹp còn được nhận xét là trông mặn mà, hút hồn hơn kể từ khi hạ sinh con trai đầu lòng. 

Empty

Tái xuất chỉ vài tháng sau sinh, Lưu Thi Thi khiến cộng đồng mạng kinh ngạc vì vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Được biết, bí quyết về dáng cấp tốc sau sinh của Lưu Thi Thi là luôn ăn một quả táo trước bữa cơm và uống một ly nước sau khi xong bữa. 

Kylie Jenner

Ở tuổi 22, siêu mẫu Kylie Jenner là hiện đang là nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới. Ngoài ra, cô nàng còn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe và hàng hiệu "khủng" khó ai đọ nổi.

Empty

Dù tuổi đời còn khá trẻ, Kylie Jenner đã là mẹ nhưng vẫn là  biểu tượng của vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm hot hit nhất những năm gần đây. 

Empty

Không chỉ thế, mẹ một con còn "đốt mắt" người nhìn bằng thân hình đồng hồ cát siêu hoàn hảo.

Empty

Cô là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô nàng, thậm chí các ngôi sao Vbiz còn không ngại "bắt chước" theo từ gu ăn mặc, cách trang điểm cho đến style tạo dáng.

Cô nàng kết thân với chế độ ăn lành mạnh và thường xuyên tập luyện 1 -2 tiếng mỗi ngày. Bữa sáng giàu dinh dưỡng gồm thịt nạc, trứng, bơ và nước ép cần tây là bí quyết giúp Kylie đánh bay mỡ thừa.

Ivanka Trump

Không thể phủ nhận Ivanka từng kiếm được khá nhiều từ công việc kinh doanh của riêng mình. Sinh ra trong gia đình có bố là Tổng thống Mỹ, Ivanka Trump cùng chồng đang nắm giữ khối tài sản có giá trị ròng khoảng 1,6 tỷ USD. 

Empty

Không chỉ là ái nữ tài sắc vẹn toàn, Ivanka còn là cánh tay phải đắc lực của Tổng thống Donald Trump.

Empty

Đôi chân dài lênh khênh và nhan sắc hoàn hảo như nữ thần hoàn toàn có thể mang lại cho cô nàng điều đó.

Empty

Rất nhiều cô nàng Mỹ đã chi khối tiền khổng lồ để "bắt chước" diện mạo này và học hỏi cách ăn mặc đầy tinh tế của cô nàng. 

Empty

Cô trở thành "hot mom" xinh đẹp, thon thả đáng ngưỡng mộ. Trải qua ba lần sinh nở, người đẹp chưa hề có dấu hiệu sồ sề hay hụt mất phong độ dáng vóc.

Empty

Bí quyết để ái nữ tổng thống rạng rỡ và nuột nà ở tuổi U40 nằm ở chế độ ăn hạn chế tinh bột, tăng cường ăn cá hồi, gà, dầu tự nhiên và rau xanh. Cô nàng thậm chí không áp dụng phương pháp detox từ nước ép rau củ và còn cho rằng đó là một thảm họa. Ngoài ra, bà mẹ 3 con luôn duy trì thói quen tập thiền và yoga ít nhất 20 phút mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link