U80 nhưng nhờ phong cách thời trang trẻ trung, bà hoàng váy cưới Vera Wang trông vẫn như phụ nữ 30

( PHUNUTODAY ) - Người ta nói nhìn quần áo đoán tuổi tác đúng là không sai. Nếu bạn sẵn sàng ăn mặc trẻ trung thì tuổi tác của bạn sẽ bị trừ đi nhiều

Vera Wang là bà trùm của làng váy cưới. Váy của Vera Wang được nhiều cô dâu mơ ước. Bà trùm Vera năm nay đã 74 tuổi nhưng trông phong cách ăn mặc của bà không ai dám nghĩ bà đang ở tuổi thất thập cổ lai hy như vậy. Nhiều phụ nữ trẻ trung còn không "đua" kịp.

Nhân sịp sinh nhật tuổi 74, Vera Wang vẫn tự tin khoe vóc dáng trong bộ bra top gợi cảm hơn cả thiếu nữ. Thân hình có phần gầy gò nhưng khá săn chắc và ít nhăn nheo của bà khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt ngoài 70 bà vẫn thường xuyên diện trang phục nổi loạn, giày đế cao, tất dài, váy ngắn và bra top, khoe bụng và vai trần.

vera

Nhiều người khen Vera Wang đẹp nhưng cũng có ý kiến cho rằng bà quá gầy tuy nhiên với độ tuổi ấy giữ được dáng vẻ và thần thái, tư duy thời trang như vậy thì đã đáng nể lắm rồi. Cùng độ tuổi với bà nhiều người chỉ nói về cái chết, mặc tạm thứ gì đó thậm chí chỉ xem quần áo như thứ che người chứ chẳng có ý nghĩa gì hơn.

vera wang 1

Tất nhiên ở vai trò một nhà thiết kế bà cần thời trang hơn người. Nhưng dám ăn mặc táo bạo như thế thì không phải nhà thiết kế người mẫu nào ở tuổi của bà cũng dám.

Vera Ellen Wang sinh năm 1949, là nhà thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc. Bà sinh ra và lớn lên tại New York trong gia đình khá giả. Sau khi từ bỏ trượt băng, Vera Wang đã sang Paris (Pháp) theo đuổi chuyên ngành Thiết kế thời trang. Tốt nghiệp đại học, bà trở về Mỹ và có công việc đầu tiên là bán hàng cho Yves Saint Laurent. Nơi đây đã giúp bà có cơ hội được làm việc tại Vogue.

vera 3

Trong suốt 17 năm, Vera Wang giữ chức vụ biên tập cấp cao về mảng thời trang cho tờ tạp chí này. Đó chính là khoảng thời gian giúp bà trau dồi kiến thức và kinh nghiệm về thời trang. Đến năm 1990, bà cho ra đời thương hiệu áo cưới mang tên Vera Wang. Váy cưới của Vera Wang là niềm mơ ước của nhiều cô dâu, kể cả người nổi tiếng. Đi cùng với danh tiếng trong tay nghề thiết kế, bà để lại ấn tượng cho nhiều người về vóc dáng và thần thái phong cách thời trang ở tuổi lên lão mà không già chút nào.

vera 5

Nhiều lần bà xuất hiện ở siêu thị, công cộng với phong cách thời trang gây sốt. Hình ảnh của bà trên mạng xã hội thường gây sốt vì nhiều người thèm khát thân hình trẻ trung nuột nà như bà. 

Để giữ được ngoại hình như thế ở tuổi ngoài 70, Vera Wang giữ chế độ ăn uống và tập luyện kiên trì.  Vera Wang giữ thói quen tập luyện thể dục thể thao từ khi còn là một vận động viên trượt băng. Đến nay, mỗi ngày bà đều đặn tập luyện với tạ 2 - 3 cân trong khoảng 5 phút. Bên cạnh đó, bà còn siêng năng đạp xe để giữ dáng hoặc chạy bộ trên máy tập. Và đặc biệt nữa bà hòa đồng với người trẻ và sẵn sàng bùng cháy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn