Vbiz 18/8: Vợ đại gia lấp lửng điều 'sốc', chồng Thu Minh giàu có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 18/8 nổi bật với những thông tin như vợ đại gia kim cương lấp lửng điều "sốc" và chồng Thu Minh giàu có và rất quyền lực.

ngoc lan phunutoday1

Trưa 17/8, cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình đã trở về nước sau chuyến nghỉ dưỡng, thăm họ hàng ở Mỹ kéo dài gần 2 tuần. Hai người mặc trang phục thể thao, cá tính và tình tứ nắm tay nhau khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất TP. HCM. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã khiến Ngọc Lan cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cô xúc động khi mẹ ruột và hai người trợ lý ra đón, mang theo bánh sinh nhật và hoa. 

dan le phunutoday2

Theo trào lưu kể 7 công việc hot bạn đã làm mới đây Đan Lê đã tiết lộ quá khứ nghề nghiệp của cô. Đan Lê chia sẻ để có được chỗ đúng như hiện nay cô đã phải trải qua rất nhiều công việc. Ngoài việc có một chỗ đứng trong công việc cô cùng vững chắc cuộc sống của gia đình Đan Lê cũng rất hạnh phúc khi cô tìm được bến đỗ bình yên bên đạo diễn Khải Anh.

hari won phunutoday3

Chiều 17/8 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cắt từ đoạn clip "nóng" mà hai nhân vật chính trong clip này được cho là Hari Won và Trấn Thành. Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và hình ảnh nhạy cảm đó bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong khi sự việc đang gây xôn xao dư luận thì đại diện truyền thông của Hari Won lên tiếng phản hồi và khẳng định người trong ảnh không phải là nữ ca sỹ gốc Hàn. Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari Won nên nếu cần, phía nữ ca sỹ sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh cô. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng.

phuong thanh phunutoday3

Chồng ca sỹ Phương Thanh là ai? và là người như thế nào? vẫn là một ẩn số đối với công chúng. Chỉ biết rằng mối quan hệ của Phương Thanh và gia đình nhà chồng vẫn rất tốt đẹp. Mới đây, giọng ca Điệp khúc tình yêu chia sẻ trên trang cá nhân của mình tin buồn khi bà nội của bé Gà qua đời. "Tạm biệt bà nội của em Gà. Bà Bùi Thị Minh ( pháp danh Diệu Mẫn ) dòng họ Bùi. Hôm nay là ngày định Thiên rằm tháng 7. Mong bà ra đi nhẹ nhàng siêu thoát." - Dòng trạng thái chứa đầy nỗi buồn của cô với "mẹ chồng" cùng với đó là hình ảnh kỷ niệm của bé Gà và bà nội.

cuong do la phunutoday1

Tối 17/08, bộ phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã được giới thiệu rộng rãi tại TP. HCM. Trong sự kiện ra mắt phim, đông đảo các nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước đã xuất hiện để chúc mừng, ủng hộ bộ phim mới nhất của "đả nữ" màn ảnh Việt. Ngoài sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, doanh nhân Quốc Cường cũng âm thầm tới để ủng hộ vai diễn đầu tay của bạn gái Hạ Vi.

thu minh phunutoday2

Ông Otto de Jager được biết đến là chồng đại gia đứng sau hậu thuẫn ca sĩ Thu Minh. Sau vụ tranh chấp hợp đồng kinh doanh thương mại giữa 5 nhà xuất khẩu gỗ nguyên liệu của Việt Nam với đối tác Global Home thì công chúng biết thêm rằng ông chính là cựu CEO của Global Home. Ngoài ra, vị doanh nhân ngoại quốc này còn giữ nhiều vai trò hơn thế.

dai gia kim cuong

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dù ngắn ngủi "Nếu có thêm cô công chúa nữa sẽ đặt con tên là Na" nhưng đủ để thấy rằng, ẩn đằng sau lời nói đó là một khao khát mong người chồng kia sẽ hồi tâm mà quay trở về với gia đình nhỏ, để rồi hai người sẽ sinh thêm những đứa con xinh xắn, đáng yêu.

Vợ đại gia kim cương lấp lửng điều sốc khiến Hà Hồ lo sợ?
Vợ đại gia kim cương lấp lửng điều sốc khiến Hà Hồ lo sợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bày tỏ mong muốn có được điều này sau khi khoe "của để dành" vì cuộc hôn nhân đổ vỡ.
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn