Ưng Hoàng Phúc thừa nhận chỉ dám đánh con ruột chứ không dám mắng con riêng của vợ

( PHUNUTODAY ) - Đối với Ưng Hoàng Phúc, con riêng thiếu thốn tình thương hơn con ruột, do đó cần có cách ứng xử tinh tế nhất.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh từng trải qua cơn bạo bệnh khiến bản thân nhiều lúc muốn buông bỏ sự nghiệp nhưng nhờ có bà xã anh đã vượt qua: "Kim Cương đồng hành với Phúc tới thời điểm này hơn 10 năm. Quá trình đó cũng đủ dài để hiểu hai đứa đã trải qua rất nhiều giai đoạn từ vui vẻ hạnh phúc cho đến đau khổ bệnh tật. Trong khoảng thời gian đó, Phúc thấy được sự hy sinh của bà xã dành cho mình và Kim Cương luôn bên cạnh Phúc. Điều này là niềm động lực rất lớn để Phúc cố gắng từng ngày. Chính bản thân mình mới cố gắng được cho mình, nhưng có người bên cạnh chăm sóc đó là niềm động lực lớn nhất đối với Phúc".

unghoangphuc

Được biết, trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, bà xã anh đã có một người con riêng. Theo đó, giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều tâm sự bản thân anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng hơn con ruột. Anh bày tỏ:

"Con riêng chắc chắn là bé rất đáng thương vì bé không có tình thương của người cha hoặc người mẹ. Nên do đó mà bản thân Phúc phải để tâm nhiều hơn, thương con riêng nhiều hơn. Nhiều khi mình đánh rồi la rầy con ruột nhưng mình không la con riêng. Bởi Phúc không muốn con có suy nghĩ là do con riêng nên mình bị như bị ghét, bị la. Đối với Phúc không bao giờ làm tổn thương con trẻ vì sự tổn thương trong con nít sẽ để lại trong tâm trí nó đến lớn, đến già. Lẽ đó, Phúc rất đắn đo trong cách dạy con, con ruột mình thì mình la rầy được, còn con riêng mình làm sao để con hiểu và không bị tủi thân".

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa cùng các con. Qua đó có thể thấy "ông bố ba con" luôn thời gian cho con cái, đặc biệt san sẻ tình thương như thế nào để con chung - con riêng cảm thấy không bị thiệt thòi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link