Ưng Hoàng Phúc tiết lộ gián đoạn sự nghiệp ca hát vì sức khỏe yếu, phải bán hết tài sản để trị bệnh

( PHUNUTODAY ) - Anh chia sẻ, cứ cách vài năm anh lại cố gắng đi hát cầm chừng để có tiền chữa bệnh.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc và bà xã đã trải lòng về thời gian đồng hành cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống. Nam ca sĩ tiết lộ, từ năm 2001, anh liên tục gián đoạn sự nghiệp ca hát vì chấn thương ở lưng: "Lúc đó tôi độc thân, bế tắc vì không còn đủ sức để hát, kinh tế không còn. Những gì tôi gầy dựng từ hai bàn tay trắng đều phải bán hết để chạy chữa". Anh cứ cách vài năm lại đi hát để có tiền chữa bệnh. 

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn.

Bà xã anh là Kim Cương cho hay: "Khoảng năm 2013, anh liên tục than thở vì cơ thể đau nhức. Cứ nghe ai chỉ chỗ nào châm cứu, chữa trị được là tôi đưa anh ấy đến đó để chạy chữa cầm chừng. Đến năm 2014, chúng tôi bấm máy phim điện ảnh đầu tiên mang tên Hùng Ali, anh Phúc phải vận động, đánh đấm nhiều nên cũng đau nhiều hơn. Thời gian đó anh liên tục vừa chạy chữa, vừa quay phim. Cuối năm 2014, phim đã quay xong chỉ còn hậu kỳ cũng là thời điểm anh kiệt quệ chỉ có thể nằm trên giường, không trở mình được".

Nữ người mẫu xót xa nhớ lại: "Lúc đó cả tôi và anh Phúc đều không biết phải làm thế nào. Tôi đưa anh ấy đi châm cứu, kéo giãn... đều không có hiệu quả. Bất ngờ có một người nói có thể trị bệnh cho anh ấy, dù không tin lắm nhưng đã vào đường cùng rồi nên chúng tôi quyết định thử. May mắn là sau khi gặp vị bác sĩ đó, bệnh của anh lại thuyên giảm".

Có thể nói, kể từ khi gặp Kim Cương, cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc mới trở lại đúng quỹ đạo của nó. 

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ cơ duyên gặp vợ bắt đầu tại một quán cà phê. Theo đó, nam ca sĩ đã ấn tượng trước vẻ đẹp quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của bà xã. Anh xin số điện thoại của vợ để hẹn nhau đi ăn và bắt đầu tán tỉnh. Anh  hài hước thừa nhận cả hai rất hợp tuổi nên mới về chung một nhà: "Lúc đó, coi tuổi dần với tuổi tuất thì thấy cũng hợp, mệnh thì mình cao số hơn, mình là trụ cột gia đình, mình thì thuỷ còn kia là hoả thì thuỷ thì dập được. Cái mình coi thêm cái cung ở trong nữa, cung liên cung khảm thì hợp lắm. Mình thấy coi ba cái mà thấy hợp thì ok, đủ mình tiến tới luôn".

Những chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc gây chú ý.

Những chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc gây chú ý.

Được biết, trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, bà xã anh đã có một người con riêng. Theo đó, giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều tâm sự bản thân anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng hơn con ruột.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link