Uống nước buổi sáng tốt cho tiêu hóa: Thả thêm 3 thứ này giúp tăng cương đề kháng, thải độc tốt gấp đôi

( PHUNUTODAY ) - Buổi sáng nếu bạn uống 1 trong 3 loại nước này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, thanh lọc cơ thể giảm cân duy trì vóc dáng rất hiệu quả.

Nước tỏi

Khoa học hiện đại xác nhận tỏi có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe. Nó có thể làm giảm huyết áp, chống lại bệnh tật, cải thiện mức cholesterol và giải độc cơ thể. Công dụng của nó là nhờ các hợp chất lưu huỳnh mà bạn nhận được khi băm, nghiền hoặc nhai tỏi.

Nếu cảm thấy việc ăn tỏi không dễ, bạn có thể thử thêm vào đồ uống để dễ hấp thụ hơn.

Công thức:

- 2 củ tỏi cắt lát mỏng.

- Chờ trong 10 phút và sau đó trộn chúng với 500ml nước.

- Để yên trong ít nhất 2 giờ sau đó uống chúng một cách từ từ sẽ giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

cach-nau-nuoc-que-8

Nước táo và quế

Cả táo và quế đều có thể giúp bạn giảm cân và tăng cường trao đổi chất. Trộn các thành phần này sẽ bổ sung một số chất chống oxy hóa quan trọng vào chế độ ăn uống của bạn, bao gồm cả vitamin C và B.

Quế có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm giảm cholesterol và chống lại bệnh tiểu đường.

Công thức làm nước  táo quế:

- Đặt nước táo thêm quế vào tủ lạnh trong một giờ để hương vị ngấm vào nhau.

nuoc chanh

Nước ấm mật ong

Buổi sáng nếu bạn uống một cốc nước ấm mật ong sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải độc cho gan thận vô cùng tốt. Đồng thời, trong thành phần dinh dưỡng của mật ong chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp bạn tăng cường sức đề kháng không lo bị cảm cúm, hoặc mệt mỏi trong một ngày mới.

Nêu như bạn muốn giảm cân thì có thể sử dụng nước mật ong chanh, chỉ vài lát chanh mỏng giúp cho bạn tiêu hoa nhiều mỡ thừa giữ gìn vóc dáng vô cùng hiệu quả.

Cách làm nước mật ong chanh:

Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2 lát chanh mỏng, chuẩn bị khoảng 100ml nước ấm để nguội, khoảng 20ml mật ong. Tiếp theo, bạn hãy cho tất cả vào và quấy đều tay. 

- Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể đây cũng chính là cách giảm cân nhanh nhất và đơn giản nhất dành cho bạn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link