Uống nước này mỗi ngày sẽ ngừa được ung thư, cơ thể luôn khỏe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước này mỗi ngày sẽ ngừa được ung thư, cơ thể luôn khỏe mạnh, cả năm không phải dùng thuốc - các bạn hãy lưu lại ngay!

Những người chưa bao giờ dùng nghệ hãy tập ăn bằng cách xem nó như một loại gia vị có màu vàng. Nếu thích cà ri, bạn cũng sẽ thích nghệ. Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được hương vị vừa nhẹ nhàng vừa ấm áp của loại gia vị này.

ngừa ung thư
Nước nghệ ngừa ung thư hiệu quả.

Ngừa ung thư

Củ nghệ có tính kiềm vì củ nghệ chứa thành phần có thể trung hòa hệ thống của bạn, Uống thường xuyên có thể bảo vệ cơ thể khỏi nhiều vấn đề sức khỏe. Trong thực tế, một số loại ung thư sinh ra do môi trường axit trong cơ thể của bạn.

Những lợi ích cho sức khỏe của hoạt chất curcumin có trong nghệ vàng từ lâu đã được công nhận. Trong thực tế, thành phần curcumin đã được cả y học hiện đại và y học cổ truyền dùng trong việc điều trị các bệnh ung thư khác nhau như ung thư da, vú, dạ dày và đường ruột. Chức năng chống viêm của nó được xem như là một trong những giá trị quan trọng nhất đối với công cuộc chống ung thư.

Ngừa nhiều bệnh

Từ hàng nghìn năm nay, nghệ vàng đã được sử dụng ở Ấn Độ như một loại gia vị thảo dược không thể thiếu. Viện Y tế Quốc gia Anh đã có đến 24 nghiên cứu về ảnh hưởng của nghệ, thành phần quan trọng nhất của nó là chất curcumin. Các nghiên cứu cho thấy nghệ chứa hợp chất bao gồm cả curcumin, có tác dụng chống viêm mạnh mẽ và chống oxy hóa mạnh. Loại cây họ gừng này là một tác nhân giúp cơ thể phòng chống hàng loạt bệnh nhờ tính kháng viêm của nó.

Nghiên cứu cũng ghi nhận, nghệ có thể giúp ngăn ngừa các dạng khác nhau của ung thư, giảm cholesterol, cải thiện chức năng gan, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh Alzheimer, giảm viêm ruột và chống lại bệnh trầm cảm. Một nghiên cứu mới còn phát hiện ra, việc hấp thụ 1.000 mg curcumin mỗi ngày sẽ giúp con người chống lại bệnh trầm cảm như thuốc Prozac.

2 nguyên nhân chính không ngờ gây ung thư ở trẻ
2 nguyên nhân chính không ngờ gây ung thư ở trẻ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là 2 nguyên nhân chính không ngờ gây ung thư ở trẻ em các bậc phụ huynh cần lưu ý gấp.
Dọc mùng - kẻ giết người thầm lặng?
Dọc mùng - kẻ giết người thầm lặng?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dọc mùng là món ăn được nhiều người ưa chuộng nhưng tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn