Uyên Linh quyết tâm thay đổi phong cách vì Đức Tuấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì tình cảm thân thiết với người anh đồng nghiệp, Uyên Linh đã quyết định thay đổi phong cách trong đêm liveshow Dấu Ấn của Đức Tuấn tới đây.

Liveshow Dấu Ấn không chỉ là một thử thách lớn đối với Đức Tuấn mà còn với các ca sĩ khách mời Uyên Linh. Quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ song ca cùng Đức Tuấn bản “I will survive” – một ca khúc disco bất hủ đã từng “làm mưa làm gió” ở các bảng xếp hạng Billboard những năm cuối thập niên 70.

uyên linh thay đổi vì đức tuấn

Với “I will survive”, khán giả sẽ thấy một Uyên Linh đầy mạnh mẽ, khác hẳn với phong cách trước đây của cô.

“Anh Đức Tuấn thật sự là một người rất nhiều năng lượng với ý tưởng. Ý tưởng về ca khúc song ca lần này cũng là của anh ấy. Với tư cách là một người em, người bạn, Linh rất vui khi tham gia vào đêm nhạc lớn của người anh đồng môn này. Nhiều người nghĩ rằng anh Đức Tuấn và Linh sẽ thể hiện tốt hơn nữa ở những ca khúc pop ballad nhưng lần này, cả hai anh em sẽ đem đến điều gì đó mới mẻ, vui, khỏe, tươi tắn hơn, nhất là Uyên Linh. Đến với liveshow Dấu Ấn, khán giả sẽ thấy Uyên Linh bị Đức Tuấn “ép buộc” phải mới mẻ trên sân khấu…” (Cười) – Uyên Linh chia sẻ.

Clip Uyên Linh tập luyện cùng Đức Tuấn

Cùng xem những hình ảnh thân thiết gần gũi của Uyên Linh và Đức Tuấn tại phòng trà Acoustic cùng với ban nhạc của nhạc sỹ Hoàng Nhã – người phụ trách phần dàn dựng âm nhạc cho liveshow Dấu Ấn của Đức Tuấn.

uyên linh thay đổi vì đức tuấn

uyên linh thay đổi vì đức tuấn

uyên linh thay đổi vì đức tuấn

uyên linh thay đổi vì đức tuấn

uyên linh thay đổi vì đức tuấn

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link