Những nàng Hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống và nhan sắc của các người đẹp sau biến cố càng thu hút sự tò mò của fan.

Gần đây, nhiều nàng hậu gây chú ý khi tiết lộ về câu chuyện ly hôn của mình với công chúng. Từ đây, cuộc sống của các người đẹp sau biến cố càng thu hút sự tò mò của fans.

Sau thời gian vướng nghi vấn rạn nứt, Hoàng Oang chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn với chồng ngoại quốc. Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, cô khiến công chúng xuýt xoa trước những thay đổi đáng kể về ngoại hình.

Empty

Sắc vóc chuẩn beauty queen của nàng hậu ở tuổi 31. 

Empty

Thần thái ngút ngàn của bà mẹ 1 con khiến fan chẳng thể rời mắt. 

Empty

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 thử sức với nhiều phong cách khác nhau.

Trong đó mỗi lần tham dự sự kiện, mỹ nhân 9x tích cực lăng xê những bộ cánh cắt xẻ khoe dáng nuột. Diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ cũng liên tục thay đổi kiểu tóc, make up để biến hóa đa dạng hình ảnh hơn.

Empty

Cô tích cực hoạt động nghệ thuật sau biến cố hôn nhân. 

Empty

Bận rộn công việc, nữ diễn viên vẫn dành thời gian cho con trai.

Đặng Thu Thảo cũng từng có thời gian gây ồn ào khi tuyên bố ly hôn với ông xã doanh nhân. au những ồn ào, cô lấy lại tinh thần. Trong những khung ảnh đăng tải gần đây, người đẹp nhận được nhiều lời khen về khoản sắc vóc. Đặc biệt, so với thời tự ti về ngoại hình sau sinh, hiện tại, mỹ nhân gốc Cần Thơ có sự "lột xác" đáng nể.

Empty

Hoa hậu Đại Dương nhanh chóng lấy lại phong độ sau chia tay.

Empty

Người đẹp tự tin thả dáng trong những thiết kế ôm dáng.

Empty

Cô từng tự ti về ngoại hình sau khi sinh con. 

Cuối năm 2021, Diễm My xác nhận chia tay với chồng đại gia. Hậu tan vỡ, mỹ nhân đầu tư vào sự nghiệp và chăm sóc vẻ ngoài của mình Mới đây, cô gây bất ngờ khi trở thành khách mời tham dự LHP Cannes.

Xuất hiện trên thảm đỏ danh giá, nàng hậu sinh năm 1987 khiến fan Việt tự hào với những màn lên đồ sành điệu. Giọng ca Đơn Giản cũng được khen ngày càng rạng rỡ hơn qua thời gian.

Empty

Trúc Diễm tích cực khoe dáng sau khi thông báo ly hôn. 

Empty

Mỹ nhân 8x biến hóa với nhiều phong cách. 

Empty

Phong cách đời thường "hack tuổi" xịn sò của người đẹp.

Từng gặp nhiều ồn ào về hôn nhân, những người đẹp dần lấy lại tinh thần và cân bằng trong cuộc sống. Không chỉ vậy, các đại diện nhan sắc nước nhà cho thấy sự thay đổi lớn về vẻ ngoài của mình sau biến cố. 

Qua đó, Hoàng Oanh, Đặng Thu Thảo và những nàng hậu trên cũng tiếp thêm niềm tin, động lực cho hội chị em có có cùng cảnh ngộ để để vượt qua nhiều thăng trầm trong hôn nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link