Vào nhà nghỉ, khách sạn cứ nói với lễ tân câu này, bạn sẽ được hưởng quyền lợi lớn

( PHUNUTODAY ) - Nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng hay ở khách sạn khi đi công tác ngày càng tăng. Khi ở đến thuê phòng ở khách sạn, bạn có thể trao đổi với lễ tân 3 điều này để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

"Tôi không muốn ở phòng cuối hành lang"

Thông thường khi chúng ta nhận phòng khách sạn lễ tân của khách sạn sẽ sắp xếp các phòng từ ngoài vào trong. Bằng cách này, các phòng ở cuối khách sạn về cơ bản rất ít người ở, ít được dọn dẹp vì vậy ở trong một căn phòng như vậy sẽ khá lạnh lẽo, đặc biệt có một số vấn đề vệ sinh không sạch sẽ do không được vệ sinh, lau chùi thường xuyên.

Phòng cuối hàng lanh thường là những phòng nằm xa nhất với cầu thang thoát hiểm.

Phòng cuối hàng lanh thường là những phòng nằm xa nhất với cầu thang thoát hiểm.

Nếu không may xảy ra vấn đề như cháy nổ, động đất phòng ở cuối dãy sẽ khó chạy thoát hơn các phòng khác.

"Tôi không ở phòng nhiều góc cạnh"

Thứ hai là không chọn phòng có nhiều góc cạnh, không vuông vức, bởi các căn phòng này đồ đạc được bố trí không hợp lý, thiết kế chắp vá, điều này vừa ảnh hưởng xấu tới phong thủy cũng như cảm giác của người nghỉ qua đêm. Dù sao thì chúng ta cũng đã quen với cách bài trí của phòng bình thường, còn những phòng có nhiều góc cạnh, không vuông vức luôn khiến mọi người cảm thấy khó chịu, tốt nhất nên nhắc nhở cô lễ tân về điều này.

Góp ý trực tiếp với nhân viên khi có vấn đề

Để trở thành một vị khách tuyệt vời, hãy nhớ chia sẻ góp ý với nhân viên ngay khi có vấn đề thay vì đợi đến khi kết thúc chuyến đi. Điều này cho nhân viên cơ hội có thể khắc phục bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Trong trường hợp cảm thấy có gì đó không ổn, du khách đừng ngần ngại gọi xuống quầy lễ tân để nhân viên có thể hỗ trợ càng sớm càng tốt.

Tận dụng ưu đãi đối với thành viên

Nếu bạn là một dân mê xê dịch chính hiệu thì chắc chắn bạn phải tận dụng điều này, đó chính là đăng ký trở thành thành viên tại những khách sạn lớn. 

Đối với các thành viên đã đăng ký, các chính sách ưu đãi sẽ còn hấp dẫn hơn nữa. 

Đối với các thành viên đã đăng ký, các chính sách ưu đãi sẽ còn hấp dẫn hơn nữa. 

Ngoài những voucher giảm giá, các khách sạn cũng thường có chương trình tích điểm, cộng dồn để giảm giá cho những lần đặt tiếp theo. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ điều này, hãy nhớ tìm những website có áp dụng chính sách này để đặt phòng khách sạn giá rẻ hơn nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn