Vật phẩm phong thủy dành cho người mệnh Thổ: Vận trình lên hương, hôn nhân hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, lựa chọn vật phẩm phù hợp giúp người mệnh Thổ cải thiện vận trình, sự nghiệp và cả tình duyên đều được như mong muốn.

Đá phong thủy

Đây là loại đá được hình thành qua hàng triệu năm. Chúng mang năng lượng của cả vũ trụ và trời đất nên rất tốt cho người sử dụng. Những người mệnh Thổ dùng đá phong thủy sẽ cảm thấy cuộc sống có những chuyển biến đáng kể về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe.

Bản mệnh có thể bày đá phong thủy, quả cầu phong thủy ở phòng khách, trên bàn làm việc hoặc dùng làm đồ trang sức. Một số loại đá bản mệnh có thể tham khảo:

Đá ruby hồng ngọc

Đá ruby hồng ngọc đem lại niềm vui, sự nhiệt huyết và đam mê. Nó được coi như lá bùa may mắn, giúp người mệnh Thổ tránh được điều xui xẻo, gặp được nhiều niềm vui và bình an trong cuộc sống.

Đá thạch anh tím

Loại đá này tượng trưng cho sự trong sáng và tinh khiết, giúp chủ nhân luôn giữ được đầu óc minh mẫn, thư giãn tinh thần, điều hòa khí huyết,…

Đá thạch anh tóc đỏ

Tốt cho tài lộc và mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thổ. Đặc biệt với phụ nữ đá còn giúp điều hòa khí huyết, tăng nét quyến rũ,…

Đá mắt hổ màu vàng nâu

Có tác dụng kích thích sự tự tin, để bản mệnh sẵn sàng hành động và đương đầu với mọi thử thách, đem lại tác động tích cực cho sự nghiệp.

Quả cầu thạch anh màu nâu đất

Quả cầu này đem lại tác động tích cực cho sự nghiệp, giúp tăng sự thông minh uyên bác, nhanh nhẹn trong giao tiếp, thư giãn tinh thần.

Quả cầu thạch anh tím

Có thể giúp mở rộng quan hệ thông qua việc tự tin giao tiếp với mọi người, giúp nâng cao trí tuệ để phát triển sự nghiệp, giữ cân bằng tâm lý, giảm đau nhức đầu.

Quả cầu phong thủy màu đỏ

Tạo ra năng lượng tích cực giúp xua đuổi tà khí, tăng cường trí thông minh, sức khỏe, chiêu tài lộc, tình duyên,…

Linh vật phong thủy

Thiềm Thừ

Linh vật này có hình dáng một con cóc ngậm tiền ngồi trên đống tiền vàng, có khả năng chiêu tài rất mạnh. Vì vậy cóc ngậm tiền trở thành biểu tượng cho tiền tài, may mắn, giúp gia chủ kinh doanh thắng lợi, giảm bớt rủi ro, gặp hung hóa cát, mang lại bình an, may mắn, rất phù hợp với những người làm ăn buôn bán, kinh doanh, những người làm lãnh đạo.

vat-pham-phong-thuy-thich-hop-voi-nguoi-menh-tho-2

Tỳ Hưu

Thoạt nhìn Tỳ Hưu giống như một con sư tử nhưng nó có đầu rồng, thân ngựa, chân lân. Vì Tỳ Hưu không có hậu môn nên tiền của chỉ có vào mà không thải ra.

Linh vật này giúp chiêu tài tấn lộc, may mắn về công danh, sự nghiệp cho gia chủ. Bên cạnh đó còn có thể trấn trạch trừ tà, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà hoặc cửa hàng kinh doanh.

Tượng Quan Công

Quan Công được xem như một vị thánh giúp trấn áp hung khí cũng như chống lại các thế lực tà ma ngoại đạo cho gia chủ, đem lại sự bình yên và cả may mắn cho gia đình.

Vì vậy mà vật phẩm này được nhiều gia đình hoặc công ty ưa chuộng, đặt ở vị trí trang trọng trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc.

Tượng Phật Di Lặc

Đây là vị Phật mang đến sự sung túc và an nhàn giúp gia chủ tiêu trừ mọi nỗi buồn phiền, âu lo trong cuộc sống.

Người mệnh Thổ nếu bày tượng Phật Di Lặc sẽ luôn cảm thấy tràn ngập niềm vui và may mắn, cuộc sống bình an, thuận lợi, tiền bạc dư dả, không phải lo cái ăn cái mặc.

Ngoài những vật phẩm phong thủy trên, người mệnh Thổ có thể trồng các loại cây ra hoa hoặc lá có màu đỏ hoặc vàng như hoa vạn lộc, hoa đồng tiền, hoa hàm tiếu, hồng môn, hoa trạng nguyên cũng rất tốt cho sự nghiệp và tình duyên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link