Vật thể lạ trên vỉa hè Sài Gòn không phải là vật liệu nổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi các đơn vị chức năng dùng các thiết bị chuyên dụng kiểm tra đã xác nhận, vật thể lạ trên không phải là vật liệu nổ...

Thông tin trên được Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu Công an TPHCM xác nhận.

Theo đó, đến 10 giờ ngày 25-3, vật thể lạ nghi là vật liệu nổ đã được lực lượng công binh đưa ra khỏi hiện trường đường Lý Thương Kiệt, phường 8, quận Tân Bình bằng thiết bị chuyên dụng. Sau khi các đơn vị chức năng dùng các thiết bị chuyên dụng kiểm tra đã xác nhận, vật thể lạ trên không phải là vật liệu nổ mà chỉ là một vật bình thường người dân bỏ đi.

Mô tả ảnh.
Vật thể lạ được phát hiện

Như đã đưa tin, khoảng 7 giờ sáng nay (25/3), một bảo vệ của  garage xe số 79 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình mở cửa hoảng hốt khi phát hiện một vật thể  màu xanh lá cây có chóp tròn nằm ngay cột đèn trước garage.

Cho rằng đây là một vật liệu nổ, ông này tá hỏa trình báo với công an địa phương. Ngay sau đó, Công an quận Tân Bình, Bộ Tư lệnh thành phố và các đơn vị nghiệp Công an TPHCM đã có mặt phong tỏa toàn bộ khu vực để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguồn gốc vật thể lạ.


Tại hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ được cử đến để kiểm tra vật thể lạ để có hướng giải quyết. CSGT, Công an quận Tân Bình đã chuyển hướng các dòng giao thông đi qua khu vực này khiến nhiều tuyến đường bị ùn ứ.

Mô tả ảnh.
Lực lượng công binh tiến hành di dời vật thể lạ ra khỏi hiện trường

Đến hơn 9h cùng ngày, vật lạ trên đã được lượng chức năng di dời khỏi hiện trường.

Phát hiện vật liệu nghi là chất nổ nguy hiểm tại Sài Gòn
Phát hiện vật liệu nghi là chất nổ nguy hiểm tại Sài Gòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bảo vệ một garage tá hỏa phát hiện vật liệu nghi là chất nổ được đặt ngay dưới gốc cây cạnh cột điện.
Xót xa bé 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man vì... làm mất 1000 đồng
Xót xa bé 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man vì... làm mất 1000 đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì làm mất 1.000 đồng mà bé gái 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man khiến người em thâm tím.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn