Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị ba kẻ lạ mặt hành hung dã man

12:00, Thứ sáu 25/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang trên đường làm nhiệm vụ do cơ quan giao, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị ba kẻ lạ mặt chặn đường, hành hung dã man.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h45 phút ngày 23.3 tại khu vực chung cư Kim Lũ (phía sau Đại học Thăng Long), phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo lời kể của nhà báo Đỗ Doãn Hoàng (SN 1976, hiện đang công tác tại báo Lao Động), sáng 23/3, anh đưa con đi học, sau đó đi thực hiện nhiệm vụ do cơ quan giao, khi đến khu vực phía sau chung cư Kim Lũ (nơi đang có công trình xây dựng) thì thấy 3 người đàn ông cao to cầm một chiếc gậy chặn đường. Trong khi quay xe lại, anh Hoàng bị những người này lao đến, đánh tới tấp.

Mô tả ảnh.
Ngón tay của nhà báo bị đánh dập nát (Ảnh: Báo Lao động)

Khi bị tấn công, nhà báo Hoàng đã hô đánh nhầm người rồi, nhưng ba đối tượng này nói “không nhầm, cứ đánh đi”. Một lúc sau anh Hoàng không thể chống cự được mà nằm co người xuống đất để thủ thế chống đỡ lại các trận đòn dữ dội.

Ba đối tượng đã dùng gậy, tay và chân đánh liên tiếp, thậm chí 3 đối tượng lạ mặt còn dùng chân đạp vào đầu anh Hoàng. Do vẫn đội mũ bảo hiểm nên phần đầu không bị ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên, ngón tay trỏ của bàn tay phải đã bị đánh nát, nhiều vết trên người bị sưng to, trầy xước, bầm tím… Cho đến khi anh Hoàng nằm bất động thì các đối tượng mới chịu bỏ đi.

Mô tả ảnh.
Chiếc mũ bảo hiểm vấy máu (Ảnh: Báo Lao Động)

Sau đó, anh Hoàng nhờ những người dân có mặt tại đoạn đường lúc đó chở ra vàng đai 3, bắt taxi vào bệnh viện.

Sau khi chụp chiếu, anh Hoàng đã đến Công an phường Đại Kim trình báo sự việc.

Cơ quan công an thành phố, quận và phường có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra truy tìm các đối tượng gây án.

Theo nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, anh không hề có mâu thuẫn hay gây phiền phức gì với ai và cũng không hề biết ba đối tượng trên.

Sáng 24/3 báo Lao Động đã có công văn hỏa tốc gửi Giám đốc Công an Hà Nội đề nghị điều tra và sớm tìm ra thủ phạm gây ra sự việc nghiêm trọng nói trên.

Hiện, vụ việc đang được công an quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ.

Chất tạo nạc Salbutamol là gì, có nguy hiểm không?
Chất tạo nạc Salbutamol là gì, có nguy hiểm không?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu chúng ta ăn phải chất tạo nạc tồn dư trong thịt lợn, cơ thể sẽ nhiễm độc, gây rối loạn tiêu hóa, nhịp tim nhanh, thậm chí mất mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link