Phát hiện vật liệu nghi là chất nổ nguy hiểm tại Sài Gòn

12:30, Thứ sáu 25/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo vệ một garage tá hỏa phát hiện vật liệu nghi là chất nổ được đặt ngay dưới gốc cây cạnh cột điện.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 7 giờ sáng ngày 25/3, bảo vệ một garage trên đường Lý Thường Kiệt (đoạn qua phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM) khi mở cửa garage thì tá hỏa phát hiện một vật lạ, chóp tròn, màu xanh lá cây, được đặt dưới gốc cây canh cột điện.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho lực lượng công an, quân đội đến hiện trường phong tỏa.

Mô tả ảnh.
Hiện trường phát hiện vật "lạ" lúc chưa bị phong tỏa

Đến 9 giờ, hiện trường phát hiện vật nghi là vật nổ nguy hiểm được Công an Tân Bình, các đơn vị quân đội... phong tỏa gắt gao, chờ các đơn vị chuyên biệt tới xử lý.

Các tuyến đường lưu thông từ Ngã tư Bảy Hiền về quận 10 bị chặn lại, phương tiện giao thông được chuyển sang hướng lưu thông khác. Nhiều người dân trong khu vực hoang mang, lo sợ sau khi biết tin.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Đến hơn 10h sáng cùng ngày, các đơn vị công binh, quân đội đã di chuyển vật nghi vật liệu nổ nguy hiểm đi trong thiết bị chuyên dụng. Lưu thông qua đoạn đường đã được phục hồi bình thường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ thản nhiên tè bậy giữa ban ngày ngay trên phố Hà Nội
Người phụ nữ thản nhiên tè bậy giữa ban ngày ngay trên phố Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh người phụ nữ bước từ trên xế hộp xuống, thản nhiên ngồi tiểu bậy ở ven đường phố Hà Nội khiến nhiều người đi đường nhức mắt.
Thực hư việc dùng hóa chất “nhuộm” đỏ ruốc biển ở Phú Yên
Thực hư việc dùng hóa chất “nhuộm” đỏ ruốc biển ở Phú Yên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc ngư dân Phú Yên dùng hóa chất "nhuộm" đỏ ruốc biển đang khiến dư luận hết sức hoang mang và lên án mạnh mẽ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái