Những dáng áo len cứ gió lạnh về là trở nên hot, sắm bao nhiêu cũng không thừa

( PHUNUTODAY ) - Áo len không thể thiếu trong những ngày gió lạnh và chúng lại rất đa dạng kiểu dáng để bạn có thể phối với những phong cách khác nhau

Áo len cổ chữ V 

Đây là dáng áo len vừa ấm áp vừa nữ tính gợi cảm. Phần cổ chữ V đặc biệt giúp bạn tôn dáng mảnh mai, nhất là khi bạn cần mặc áo dày để giữ ấm nhưng lại sợ bị béo.

Áo len cổ V có thể mặc kết hợp cùng chân váy, và không cần sơ mi bên trong, hoặc có thể kết hợp với áo sơ mi bẻ cổ. 

len 2

Áo len cổ tròn đứng dáng

Đây là kiểu áo len basic nhất trong tất cả nhưng độ linh hoạt lại khó có một thiết kế nào sánh kịp. Chiếc áo cổ tròn phù hợp cho bạn cần sự ấm áp kín đáo. Đặc biệt áo len cổ tròn cũng có thể kết hợp cùng sơ mi bên trong hoặc một chiếc áo 2 dây bên trong để tăng thêm độ ấm áp.

len 3

Áo cardigan

Len cardigan là loại áo len cực kỳ hữu dụng và được dùng nhiều nhất trong tủ đồ len của bạn. Chúng có thể mặc kèm sơ mi, áo thun bên trong, bra, hoặc mặc mình chúng với chân váy/quần. Cardigan lại có rất nhiều loại từ mỏng dày, dài tay ngắn tay, thân dáng dài, dáng ngắn... Tùy theo thời tiết mà bạn có thể chọn loại cho phù hợp. 

len 5

Áo ghile len

Len ghile là dạng áo cho bạn một phong cách cổ điển và trang trọng. Chiếc áo ghile cho bạn phong cách đơn giản gần gũi và phối được nhiều kiểu. Bạn có thể mặc chùng với áo sơ mi và thêm khoác ngoài. 

ghile

Áo len cao cổ

Luôn là lựa chọn đầu tiên trong những ngày đông lạnh, áo len cổ lọ đơn giản nhưng ấm áp giúp các nàng giữ ấm cơ thể dù nhiệt độ có giảm mạnh đến thế nào. Áo len cao cổ cho bạn sự ấm áp và sự kín đáo. Bạn có thể kết hợp chúng với áo khoác ngoài từ dài tới ngắn. Áo len cao cổ cũng là một trong những item không thể thiếu khi thời tiết lạnh. Những ngày đại hàn bạn có thể chọn áo len cổ lọ dáng dày, sợi len to. Những ngày se lạnh bạn cũng có thể chọn áo len cao cổ nhưng dạng len tăm và mỏng nhẹ.

len cao co

Với những chiếc áo len trên bạn có thể đi qua mùa thu, đông và mùa xuân, phối với rất nhiều phong cách khác nhau. Và những chiếc áo len này hầu như chưa bao giờ lỗi mốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn