Hồ Ngọc Hà diện 2 set đồ trị giá 5 tỷ trong một buổi ghi hình gây choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Set đồ với trang sức trị giá tiền tỷ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều chị em mơ ước?

Khi ghi hình cho tập 6 của The New Mentor chuẩn bị lên sóng, thời trang của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người choáng. Bên cạnh thu hút bởi màn đấu đá của các huấn luyện viên thì thời trang của họ cũng gây chú ý. 

ho ngoc ha 1

Hồ Ngọc Hà vói 2 set đồ trị giá lớn, chiếm spotlight. Bà xã Kim Lý chọn 2 set đồ toàn hàng hiệu mà bóc giá đã thấy choáng.

ho ngoc ha 2

Ở set đồ đầu tiên, Hồ Ngọc Hà diện đầm xám ôm cơ thể đơn giản nhưng thanh lịch, đẳng cấp như một quý cô hoàng gia, chiếc đầm giá 55 triệu, đi kèm giày giá 15 triệu nhưng bộ trang sức cô đeo khi ngất ngây. Bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ 930 triệu đồngđược ví là cả căn nhà đeo lên cổ.

ho ngo ha 3

Ở set đồ thứ 2, Hồ Ngọc Hà diện một "cây" của thương hiệu sang chảnh Chanel. Chiếc vòng cổ cá tính có giá ngót nghét 120 triệu đồng. Sweater có giá 250 triệu đồng và pants có giá 130 triệu đồng. Toàn bộ set đồ có giá 500 triệu đồng.

ho ngoc ha 4

Diện mạo Hồ Ngọc Hà được cho là vừa vừa sang chảnh vừa thời thượng. Cùng với mức chịu chơi và phong cách thời trang đẳng cấp, ai "chơi" lại nữ hoàng giải trí?

ho ngoc ha 5

Từng là một người mẫu trước khi lấn sân ca hát chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà là nữ hoàng giải trí không chỉ chinh phục khán giả bởi giọng hát, cách chọn bài hát, vũ điệu, sân khấu mà thời trang của cô cũng luôn được đánh giá cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn