Những gam màu hòa hợp với trời thu cho bạn diện mạo sang chảnh hơn

12:23, Thứ hai 18/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Trang phục hợp thời tiết là một trong những tiêu chí giúp bạn trở nên sành điệu và thoải mái hơn khi xuất hiện trước người khác

Mùa thu là lúc thời tiết se lạnh và sắc màu mùa thu rất đặc biệt, không gian thu cũng vậy. Thế nên chọn được tông màu hợp với không gian và thời gian sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn. Hơn nữa điều đó giúp bạn thoải mái hơn vì màu sắc tác động trực tiếp tới tâm lý người mặc và người nhìn. Mùa thu là lúc bạn nên chọn những gam màu tuyệt vời dưới đây:

mau vang

Màu vàng

Mùa thu gắn liền với màu vàng của hoa cúc và lá vàng. Sắc vàng dường như là biểu tượng, nét đặc trưng của mùa thu và thời trang màu vàng sẽ hòa quyện với sắc màu đất trời. Màu vàng cũng là màu nổi bật tôn da nên khi mặc màu vàng bạn sẽ thấy sự tươi sáng và cảm giác có vận may hứng khởi. 

Màu hồng

Màu hồng là màu sắc có thể khiến người ta cảm thấy sến súa. Nhưng vì thời tiết mùa thu mát mẻ nên màu hồng sẽ giúp bạn trở nên rực rỡ mà không bị nóng. Màu hồng cũng rất đa dạng từ tông đậm tới nhạt thỏa thích lựa chọn. 

mau hong mua thu

Màu đỏ

Đỏ là một màu sắc nổi bật và không hợp với ngày nắng nóng nhưng lúc sang thu là khi bạn có thể chọn màu yêu thích này rồi. Màu đỏ thể hiện quyền lực và sự nồng nhiệt, thể hiện sức mạnh và tạo hứng khởi. Một ngày thu lạnh và ảm đạm thì màu đỏ sẽ cực kỳ hữu dụng cho tâm trạng của bạn. Nếu bạn có làn da trắng thì màu đỏ càng giúp bạn tôn lên nước da trắng mịn này và cho bạn hồng hào hơn, tươi sáng hơn.

mau nau

Màu nâu

Màu nâu là tông màu trầm hay khiến người ta cảm thấy buồn và già hơn trước tuổi. Nhưng đây cũng là màu sắc của sự sang trọng và chín chắn. Lúc sang thu là lúc thích hợp nhất để chọn màu này. Bạn có thể kết hợp chúng với một số phụ kiện nổi bật hơn như túi đỏ, chocker đỏ, đai lưng đỏ...

Với các gam màu sắc trên bạn hoàn toàn có thể phối trong ngày thu mát mẻ hoặc ảm đạm. Màu sắc không chỉ phù hợp với làn da, mà nó là câu chuyện của hợp mùa và nó ảnh hưởng lên tâm lý người mặc. Do đó khi bạn chọn được sắc màu hợp lý bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi diện bộ đồ đó. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên