Loạt cách mix đồ layer ngày thu từ gái Hàn, học theo đảm bảo phong cách sẽ lên hương

08:30, Thứ sáu 15/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Phong cách chuẩn mực của kiểu phối đồ layer chính là sự hòa hợp về thiết kế, màu sắc, họa tiết và chất liệu để cho ra một set đồ hoàn chỉnh.

Cách phối đồ layer không khó để chinh phục, bạn chỉ cần nắm vững một vài cách diện dưới đấy hội sành mặc châu Á là đã có ngay diện mạo xinh tươi như ý rồi. 

Empty

Mix áo thun dài tay mang tone màu xanh mát mắt, ulzzang người Hàn - Haeyoo đã biến chiếc váy hai dây phối ren trở nên yêu kiều và duyên dáng hơn. Chiếc ba lô ô quả trám màu đen có tác dụng lưu trữ đồ đạc lại là điếm nhấn thú vị. 

Empty

Cô nàng này mix áo thun crop top bó sát cơ thể cùng gile đan móc màu vàng bơ và chân váy kẻ ca rô điểm chi tiết móc khóa kim loại. Sự kết hợp tài tình giữa những mảng màu tươi tắn đã giúp ngoại hình người mặc trở nên bừng sáng. 

Empty

Người mẫu Kwon Soohyun mặc áo sơ mi cổ Peter Pan ở bên trong, bên ngoài phối cùng áo dệt kim crop top và kết lại bằng quần shorts vải màu trung tính. Về phụ kiện, mũ nồi lưỡi trai và boots da cowboy hoàn thiện phong cách. 

Empty

Đừng chỉ chọn cardigan dài tay thì nàng có thể sắm cardigan dáng cộc để “ứng phó” được trong nhiều điều kiện thời tiết. Áo hai dây dệt kim, quần ống suông cạp cao và giày thể thao là bộ 3 hoàn hảo để mix match cùng cardigan nhằm giúp nàng tự tin thả dáng mỗi khi xuống phố.

Empty

Các nàng có thể thử phối layer cùng style balletcore. Nàng mẫu ảnh Hyeji diện áo hai dây bèo nhún với cardigan mỏng nhẹ, chân váy ngắn vải thun lạnh cùng điểm nhấn là quần legging dáng ngắn. Bạn đừng quên đi cùng một đôi giày búp bê cổ điển nhé. 

Empty

Để quyến rũ hơn, các nàng hãy học Haewon phối áo sơ mi trắng với váy cúp ngực màu đen dáng xòe. Nhớ thêm một chút phụ kiện như vòng cổ, nhẫn, khuyên tai dáng mảnh để làm điểm sáng cho tổng thể bộ outfit. 

Empty

Để tránh sự đơn điệu, nhàm chán, bạn có thể phối thêm 2 - 3 lớp layer với áo len mỏng choàng hờ qua vai. Dù chồng nhiều lớp quần áo nhưng cây đồ của bạn trông vẫn rất fashion và chẳng hề luộm thuộm chút nào.

Empty

Với ai mê phong cách tiểu thư, hãy học cách mix layer trẻ trung này. Hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn một chiếc áo thun basic sáng màu kèm với áo hai dây dệt kim phom bodycon, sau đó bắt cặp cùng chiếc chân váy dáng chữ A kẻ ca rô.

Phong cách layer còn có rất nhiều bản phối đa dạng khác, phù hợp với mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của các tín đồ thời trang, từ đi chơi, đi làm cho đến dự tiệc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh