Vbiz 15/12: Ngọc Trinh lộ clip "nóng", Cường Đô la tiều tuỵ vì Hạ Vi muốn chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng nội y hạnh phúc khi được bạn trai chăm sóc, Cường Đô la hút thuốc lá xuất hiện tiều tuỵ vì Hạ Vi muốn chia tay.

ngoc-trinh-duoc-hoang-kie

Tối 13/12, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ để chụp bộ ảnh thời trang và gặp bạn trai hơn mình 45 tuổi. Mới đây, người đẹp còn khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải clip ngắn nhưng đủ thấy Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc khi được một người giấu mặt sấy tóc cho mình trước gương khi vừa tắm xong. Dù không thấy mặt nhưng nhiều dân mạng dự đoán người đó không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều.

btv-thuy-hang-phunutoday-

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hữu Bằng chia sẻ hình ảnh trong một buổi ghi hình thời sự với BTV Thúy Hằng. Kèm theo đó là dòng trạng thái chia tay người bạn dẫn bản tin 19h. Anh viết: “Bắt tay vì sắp chia tay. Những bản tin cuối cùng 2 anh em còn được dẫn với nhau. Sau hơn 2 năm gắn bó, Thúy Hằng lại sắp chia tay Hà Nội và bản tin 19h. Mong sự lựa chọn của em là sáng suốt và đúng đắn. Chúc em luôn thành công Mọi người chắc sẽ rất. nhớ em. Cố lên em!”. Dòng trạng thái của BTV Hữu bằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả truyền hình.

cuong-dola-1114

Trên trang cá nhân, Cường Đô la đăng ảnh đi chơi khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên không ít người nhận ra rằng ánh mắt đại gia đượm buồn cùng khuôn mặt hốc hác hơn. Tình cũ Hà Hồ cũng nói ra những lời ẩn ý: "Sau một giờ ngồi đợi gỡ rác quấn vào cánh quạt, ta lại có vài giờ dạo mát. Bởi người đời hay nói cứ làm đi kiểu gì cũng có ngày hưởng mà". Trước đó, Hạ Vi cũng bất ngờ lên tiếng chia sẻ về việc gạt bỏ những gì đã qua và lựa chọn con đường đi cho riêng mình bởi cô đã quá mệt mỏi với sự soi mói, phán xét của dư luận.

dam-vinh-hung-phunutodayvn-2-2148

Tối 14/12 tại Gem Center (TP.HCM), Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện sau khi công khai chuyện nợ nần hàng chục tỷ đồng của mẹ tại sự kiện trao giải thưởng âm nhạc POPS Awards 2016 . Dù ăn mặc rất chỉn chu và lộng lẫy nhưng anh không giấu được nỗi buồn trên gương mặt. Sáng nay, nam ca sĩ vừa khóc nức nở vừa tự mình công bố chuyện mẹ anh vay nợ nhiều người, số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Đề cập đến chuyện ồn ào vừa xảy ra, nam ca sĩ ban đầu từ chối trả lời và cho biết thời điểm này anh muốn yên ổn. 

hari-won-phunutoday-3-1155

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hari Won lên tiếng trách cứ dư luận: “Tôi nghĩ thế này, chuyện gì đến thì nó sẽ đến. Tôi từng yêu một người 9 năm nhưng cuối cùng không được gì cả. Rồi người ta xem điều đó như trò hề. Tôi không muốn lần này tình yêu của tôi trở thành như vậy nữa. Bạn thấy đó, lần này tôi không dám nói từ chắc chắn luôn.”. Có thể thấy, Hari won đang nói đến phản ứng của dư luận sau khi cô và Tiến Đạt chia tay. Trước đó, sau chia tay tình 9 năm với Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh chế về mối tình tay ba này khiến những người trong cuộc ảnh hưởng không nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link