"Miệt mài cày cuốc" trả nợ cho mẹ 20 tỷ, sao Việt nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt bày tỏ sự thương cảm, xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ.

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi livestream trên trang cá nhân để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ: "Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này. Bất kỳ người nào đến nhà tôi cũng trở thành nạn nhân, má lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan của tôi cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị má tôi mượn".

sao-viet-thuong-cam-dam-vinh-hung-phai-tra-no-20-ty-

Đàm Vĩnh Hưng muốn công khai sự chịu đựng của mình suốt nhiều năm qua khi phải liên tục đi trả nợ cho chính mẹ ruột của mình. 

Dù "vạch áo cho người xem lưng" nhưng anh không muốn mẹ mình tiếp tục đi lừa gạt người khác. "Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu một tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới".

Tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp rơi nước mắt. Mọi người đều xót xa vì bấy lâu nay, Đàm Vĩnh Hưng cố giấu mọi chuyện, lặng lẽ đi hát lấy tiền trả nợ cho mẹ.

ghongngoc-

Ca sĩ Hồng Ngọc. 

 Ca sĩ Hồng Ngọc dù sống ở Mỹ nhưng vẫn theo dõi livestream của người mà cô coi như anh trai. Người đẹp đã khóc khi lắng nghe những lời tự sự đầy nước mắt của Mr Đàm. "Em đang khóc theo anh đây. Cố lên anh. Em ôm anh nhé! Anh ơi, đừng khóc nữa, em đau lòng lắm"..., Hồng Ngọc liên tục gửi lời động viên anh trai. Cô thậm chí còn khuyên Mr Đàm dừng livestream khi không thể nhìn cảnh anh khóc.

duong-trieu-vu

Ca sĩ Dương Triệu Vũ. 

 Là người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đã làm tròn chữ Hiếu trong suốt thời gian mấy chục năm qua: "Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay... bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối.. mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ hiếu, giờ chữ hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ.

PS: Tôi đã thấy và hiểu được sự dằn vặt cũng như chịu đựng bao lâu nay của anh.. nên nếu ai nói xúc phạm tôi sẽ block, hoạc nói thẳng mặt đừng hỏi tại sao nhé. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra".

thanh-trung

 MC Thành Trung.

 MC Thành Trung viết: "Cuộc đời không ai có được tất cả. Người có nhiều nhất luôn có thể là người mất nhiều nhất. Không quá thân thiết với anh, chỉ là những người đồng nghiệp được đứng trên sân khấu với nhau vài lần, nhưng tôi cũng đã khóc khi xem hết chia sẻ của anh. Thương anh, vì anh còn mẹ mà như không. Thương mình vì mình không còn mẹ. Đừng bao giờ sợ hãi khi phải đối mặt với sự thật, dù nó có thể sẽ giết chết ta nhưng tự trọng và danh dự của ta thì không".

ca-si-thanh-thao-van-goi-cam-o-tuoi-40

 Ca sĩ Thanh Thảo.

 Ca sĩ Thanh Thảo cho biết, cô đã khóc vì quá hiểu tâm trạng của Mr Đàm: "Chia sẻ cùng anh. Thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh anh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. Em tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì. Để đi đến quyết định 'vạch áo cho người xem lưng' là quá khó đối với những người nổi tiếng, nhất là lại xảy ra với chính gia đình mình. Nhưng có lẽ đã đến lúc không còn giải pháp nào nữa... Be strong nha anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link