Vbiz 17/3: Trần Lập qua đời, hé lộ bạn trai của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 17/3 nổi bật với những thông tin như Trần Lập qua đời và Phạm Hương bất ngờ hé lộ về người đàn ông đặc biệt.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mới đây nhất, theo một nguồn tin thân cận, Vân Trang đang mang bầu gần 2 tháng. Hiện tại, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" đang dồn toàn tâm toàn ý để dưỡng thai và cô đã từ chối một  số dự án phim điện ảnh và nhiều phim truyền hình khác.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Trà My không tham gia quá nhiều các hoạt động showbiz. Cô quen biết vị hôn phu kể từ sau cuộc thi Hoa hậu. Chồng Trà My tên là Lê Hoàn, sinh năm 1979, hơn cô 13 tuổi. Theo người đẹp chia sẻ, cả hai hiểu, đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Cô cảm thấy người đàn ông này là chỗ dựa cho mình. Được biết, bản thân chồng Ngô Trà My là một doanh nhân giàu có, gia đình anh cũng có tiềm lực về kinh tế. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Maggie Q vừa cùng bạn trai Dylan McDermott (54 tuổi) tham gia buổi công chiếu bộ phim The Divergent Series: Allegiant (Allegiant - Những kẻ trung kiên) tại New York, Mỹ hôm 15/3. Cô chia sẻ với tờ People về kế hoạch tương lai: "Tôi muốn một đám cưới nhỏ và gần gũi. Tôi không thích ồn ã quá. Tôi vốn không thích các lễ cưới, nó chẳng khác gì một sự kiện mà tôi thường tham gia. Có lẽ một buổi lễ độc đáo sẽ phù hợp hơn". Diễn viên 36 tuổi gốc Việt đang đau đầu về việc lựa chọn váy cưới.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Phạm Hương cho biết, vì là người độc lập, nên cô cũng mong mình tìm được một người đàn ông trưởng thành, chín chắn, biết yêu thương gia đình. Sẽ rất tốt nếu người ấy biết cảm thông, chia sẻ với những đam mê mà người đẹp đang theo đuổi. Bởi cô không chỉ là người của công chúng, mà còn là một hoa hậu cùng rất nhiều trọng trách với cộng đồng. Đó cũng là lý do mà cô luôn nghiêm khắc với bản thân trong mọi chuyện. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Chia sẻ về hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Yến Ngọc cho rằng, hai người chồng của cô không phải là người giàu có, họ chỉ là những người ổn định. Cô chọn họ vì mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc. Người giàu thường bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho gia đình nhưng trải qua hai lần kết hôn thất bại, cựu người mẫu cảm thấy sợ cuộc sống gia đình.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có bữa tiệc sinh nhật muộn vô cùng hoành tráng và vui vẻ bên bạn bè và người thân sau 2 tháng đóng phim ở Anh. Nữ diễn viên sinh vào 26/2/1979. Năm nay cô tròn 37 tuổi. Nữ diễn viên sinh năm 1979 diện váy tua rua của NTK Lê Thanh Hòa và đeo bờm rất quyến rũ. Lần đầu tiên cô tổ chức sinh nhật theo phong cách Gastby với trang phục và lối trang điểm cổ điển đặc trưng của Mỹ vào những năm 20 thế kỷ trước.

tran lap phunutoday5

Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay 17/3 sau khi được gia đình đưa từ bệnh viện về nhà. Thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường qua đời sau 4 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng. Trước đó trong lần xuất hiện để trao qua cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở bệnh viện K3 Tân Triều, sức khỏe và thần thái của Trần Lập đã không còn tốt. Anh phải dành hầu hết thời gian của mình ở trong bệnh viện.

Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
HOT: Hé lộ về người đàn ông đặc biệt của HH Phạm Hương
HOT: Hé lộ về người đàn ông đặc biệt của HH Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương lần đầu trải lòng về cuộc sống cũng như sự nghiệp, tình cảm và người đàn ông đặc biệt của đời mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn