Nhạc sĩ Trần Lập qua đời vì ung thư trực tràng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng vào sáng 17/3 sau khi được gia đình đưa từ bệnh viện về nhà.

Theo một nguồn tin của Báo điện tử Vnexpress, ca sĩ Trần Lập đã qua đời vào sáng nay 17/3 sau khi được gia đình đưa từ bệnh viện về nhà. Nam nhạc sĩ, ca sĩ, thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường qua đời vì bệnh ung thư trực tràng.

Trước đó trong lần xuất hiện để trao qua cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở bệnh viện K3 Tân Triều, sức khỏe và thần thái của Trần Lập đã không còn tốt. Nam nhạc sĩ phải dành hầu hết thời gian của mình ở trong bệnh viện.

Trần Lập qua đời

Được biết, trong những ngày cuối đời, Trần Lập mỗi ngày phải xạ trị một lần cũng như truyền thuốc đều đặn. Việc ăn uống và ngủ nghỉ cũng phải đảm bảo sự điều độ để cơ thể có sức đề kháng.

Một người bạn của Trần Lập cho biết trước đó: "Hôm qua tôi vào viện thăm Trần Lập, tình hình sức khoẻ của cậu ấy không được tốt. Bác sĩ nói sự sống của Lập cũng chỉ tính theo ngày, giờ nữa thôi".

Trước đó, khi phát hiện ra bệnh, Trần Lập đã trải qua ca phẫu thuật trực tràng và hai tuần sau khi xuất viện, anh sụt tới 8kg vì những tác dụng phụ của thuốc. Nam nhạc sĩ, ca sĩ thường xuyên bị những cơn đau hành hạ.

Trần Lập qua đời 1

Được biết, khi bệnh tình trở nặng, chân trái của Trần Lập còn bị hạch chen vào cơ đùi, tĩnh mạch gây đau và không thể đi lại. Đó cũng chính là nguyên nhân anh từng phải ngồi xe lăn một thời gian ngắn sau ca mổ. 

Trần Lập sinh năm 1974 tại Nam Định. Anh là nhạc sĩ và ca sĩ chính của ban nhạc rock Bức Tường, hoạt động từ năm 1994 tới 2006. Nhiều ca khúc của nhóm trở nên quen thuộc với giới trẻ như Bông hồng thủy tinh, Tâm hồn của đá... Ngoài ca hát, Trần Lập còn tham gia một số chương trình truyền hình. Anh làm giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt The Voice mùa thứ nhất.

Được biết, dù mắc bạo bệnh nhưng anh vẫn luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan: "Cuộc sống của mình càng trở về bình thường như trước bao nhiêu, sức khoẻ càng được cải thiện bấy nhiêu. Tôi không thể coi mình như con bệnh, bằng không khó tiến lên trong cuộc sống được".

Nhiều người vô cùng sốc và thương tiếc trước sự ra đi khi còn quá trẻ của Trần Lập.

Trần Lập chia sẻ điều kì lạ sau khi phẫu thuật ung thư
Trần Lập chia sẻ điều kì lạ sau khi phẫu thuật ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Trần Lập đã chia sẻ điệu kỳ lạ sau khi phẫu thuật ung thư khiến nhiều người bất ngờ.
Những hình ảnh mới nhất của Trần Lập sau phẫu thuật
Những hình ảnh mới nhất của Trần Lập sau phẫu thuật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy đang phải điều trị sau phẫu thuật ung thư trực tràng nhưng Trần Lập vẫn xuất hiện với những hình ảnh thể hiện sự lạc quan, yêu đời.
Sự thật về chuyện sức khỏe Trần Lập bất ngờ nguy kịch
Sự thật về chuyện sức khỏe Trần Lập bất ngờ nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Lập bất ngờ lên tiếng phản hồi khi cộng đồng mạng đồn đoán tình trạng sức khỏe anh ngày càng nguy kịch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link