HOT: Hé lộ về người đàn ông đặc biệt của HH Phạm Hương

11:00, Thứ năm 17/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương lần đầu trải lòng về cuộc sống cũng như sự nghiệp, tình cảm và người đàn ông đặc biệt của đời mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam bày tỏ, vì là người độc lập, nên cô cũng mong mình tìm được một người đàn ông trưởng thành, chín chắn, biết yêu thương gia đình. Sẽ rất tốt nếu người ấy biết cảm thông, chia sẻ với những đam mê mà người đẹp đang theo đuổi. Bởi cô không chỉ là người của công chúng, mà còn là một hoa hậu cùng rất nhiều trọng trách với cộng đồng. Đó cũng là lý do mà cô luôn nghiêm khắc với bản thân trong mọi chuyện. 

pham huong phunutoday1

Hé lộ về người đàn ông đặc biệt của HH Phạm Hương.

Một hoa hậu chắc chắn không thiếu người vây quanh nhưng cũng là áp lực, bởi vì có nhiều người đàn ông tốt nhưng họ lại không dám với đến. Tuy nhiên, Phạm Hương cho rằng, khi cố tìm một người đàn ông phù hợp với mọi tiêu chí của bản thân thì chắc chắn sẽ rất khó. Vì vậy ở thời điểm này, cô suy nghĩ rất đơn giản, rằng cái gì đến sẽ đến, không nên quá áp lực. Khi mình nghĩ thoáng một chút, mọi thứ sẽ đến tự nhiên, dễ chịu hơn và tình yêu cũng vậy.

Đang ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, Phạm Hương mong muốn cô sẽ kết hôn ở tuổi 28 bởi đó là độ tuổi rất đẹp. Và khi đó, một số kế hoạch, dự định của cô cũng đã hoàn thành tương đối rồi. Thế nhưng, đó chỉ là mong muốn của riêng cá nhân người đẹp, còn thành hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Phạm Hương từng nói rằng việc trở thành hoa hậu là không chủ đích. Mọi người đều nhìn thấy cô chắc chắn không phải là người có sắc đẹp hoàn hảo nhất nhưng có lẽ, thành công của cô là được công chúng nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng và theo đuổi đam mê không ngừng nghỉ. Bản thân cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người mẫu hay hoa hậu. Chỉ đơn giản là khi bước chân vào con đường này, cô gái gốc Hải Phòng thấy cái duyên của mình mỗi ngày với nó một nhiều hơn. Người đẹp từng thất bại rất nhiều lần, và cả mất niềm tin với bản thân.

Sau cùng, cô thấy rằng, mỗi thất bại đó đều cho cô nhận ra được nhiều kinh nghiệm, bài học quý giá. Vì vậy mà người đẹp cần cứng cỏi và mạnh mẽ, tự tin hơn để dám bước đi tiếp với đam mê, mặc cho dư luận hoài nghi về khả năng thật sự. Và cô đã làm được.

Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư gửi con trai nhằm chia sẻ về những khó khăn, vất vả cũng như sự khổ đau về tình duyên lận đận thuở còn là con gái.
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong