Những hình ảnh xúc động trên giường bệnh của nhạc sỹ Trần Lập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh nhạc sỹ Trần Lập khi đang nằm trên giường bệnh, chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng khiến nhiều người nghẹn ngào, xúc động.

tran lap phunutoday1

Kể từ lúc nhận được tin dữ - ung thư trực tràng, Trần Lập đã phải gác lại toàn bộ kế hoạch của mình để thực hiện ca mổ. 

tran lap phunutoday2

Với bản tính mạnh mẽ, Trần Lập không hề bi quan, gục ngã mà ngược lại, anh chia sẻ với tinh thần lạc quan, kiên định khiến nhiều người hâm mộ xúc động: “Đúng là cuộc đời như que diêm trước gió ai biết được. Trong cuốn “Bên kia Bức tường”, mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự”.

tran lap phunutoday3

Tinh thần lạc quan, mạnh mẽ của thủ lĩnh Bức Tường dường như tưởng chừng đã “đánh bật” căn bệnh ung thư quái ác.

tran lap phunutoday4

 Câu nói lạc quan và nghị lực của Trần Lập khi bước ra từ phòng mổ “Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn” khiến nhiều người cảm thấy lòng nặng trĩu.

tran lap phunutoday5

Đã có lúc, dù đang mang trọng bệnh, Trần Lập vẫn cùng các thành viên ban nhạc Bức Tường cống hiến một đêm nhạc hừng hực lửa khí thế của sự mạnh mẽ, không đầu hàng số phận. 

tran lap phunutoday6

Dường như không tránh được số phận, Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12 giờ 45 phút tại nhà riêng ở Hà Nội sau 4 tháng chống chọi bệnh ung thư trực tràng.

tran lap phunutoday7

Trần Lập - Cuộc đấu tranh sinh tử cùng tinh thần lạc quan, nghị lực "quyết thắng" đã đến hồi kết. "Ngọn lửa... đôi bàn tay" đã vụt tắt và trở về với cát bụi.

Nhạc sĩ Trần Lập qua đời vì ung thư trực tràng
Nhạc sĩ Trần Lập qua đời vì ung thư trực tràng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng vào sáng 17/3 sau khi được gia đình đưa từ bệnh viện về nhà.
HOT: Hé lộ về người đàn ông đặc biệt của HH Phạm Hương
HOT: Hé lộ về người đàn ông đặc biệt của HH Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương lần đầu trải lòng về cuộc sống cũng như sự nghiệp, tình cảm và người đàn ông đặc biệt của đời mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn