Giữ bình tĩnh với Trường Giang, Nhã Phương khác người hay cố ý?

19:00, Thứ năm 18/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữ thái độ bình tĩnh giữa bão scandal của Trường Giang - Quế Vân, Nhã Phương chứng tỏ tình yêu sâu sắc với bạn trai hay chỉ là chiêu trò PR?

Bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của ca sĩ Don Nguyễn mới đây đã làm xôn xao cộng đồng mạng không chỉ bởi sự thân thiết của 2 nhân vật chính trong bức hình mà còn bởi dòng chia sẻ của Don Nguyễn đã tiết lộ cho khán giả biết sự thật: Nhã Phương vẫn hộ tống Trường Giang đi diễn mặc bão scandal giữa anh và Quế Vân.

Bức ảnh được Don Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Sáng nay (18/2), loạt ảnh Trường Giang - Nhã Phương đi ăn đêm lại bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Dư luận lại được một phen bất ngờ khi cặp đôi vẫn có những biểu hiện tình tứ như tựa vai, nắm tay đầy thân mật. Chính điều này đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thắc mắc và nghi vấn trước sự bình tĩnh, nhẫn nhịn một cách... khó hiểu của Nhã Phương.

Trường Giang - Nhã Phương vẫn có những hành động tình cảm vào rạng sáng hôm nay (18/2).

Nếu nhìn qua, chắc chắn nhiều ý kiến cho rằng những hành động trên là 'bất chấp dư luận' để thể hiện tình cảm sâu sắc của Nhã Phương dành cho Trường Giang. Việc chấp nhận, nhẫn nhịn và âm thầm ủng hộ bạn trai của nữ diễn viên được người hâm mộ cảm thông và ủng hộ. Nhiều người đánh giá, Nhã Phương đã cao tay hơn hẳn Quế Vân khi giữ im lặng và không 'la làng' như nữ ca sĩ.

Nhã Phương 'cao tay' hơn Quế Vân vì biết giữ im lặng?

Tuy nhiên nếu theo dõi từ đầu câu chuyện, từ khi Quế Vân tung clip 'nóng' của cô và Trường Giang thì thái độ bình tĩnh của Nhã Phương được coi là...không bình thường. Khi gặp phải những tình cảnh tương tự Nhã Phương, ít cô gái nào có thể giữ được bình tĩnh và tinh thần lạc quan như vậy, đặc biệt là khi bằng chứng 'bắt cá 2 tay' của Trường Giang là quá rõ ràng và không thể chối cãi. Nhìn lại trường hợp của Midu, dù không hề lên tiếng khi Phan Thành tán tỉnh cô gái khác nhưng Midu vẫn có một thời gian bị khủng hoảng, cô gần như biến mất khỏi showbiz bởi quá sốc và đau đớn. Vậy nên, việc Nhã Phương bình thản quá mức khi gặp bão scandal bị nhiều người nghi ngờ là do cô... không có tình cảm thật lòng với Trường Giang, mối quan hệ từ trước đến giờ của hai người cũng bị nghi chỉ là do... chiều lòng fan như lời Quế Vân từng 'bóc mẽ'.

Giữ bình tĩnh với Trường Giang, Nhã Phương khác người hay cố ý?

Chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương thực chất chỉ là một màn kịch?

Trường Giang lộ ảnh... bóp chân cho gái lạ, ai mới là người yêu?
Trường Giang lộ ảnh... bóp chân cho gái lạ, ai mới là người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi scandal tình ái của Trường Giang-Quế Vân chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một cư dân mạng đã tung ra loạt ảnh tình tứ của anh cùng gái lạ.
Nhã Phương cởi hở có sexy, gợi cảm như Quế Vân?
Nhã Phương cởi hở có sexy, gợi cảm như Quế Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn gắn bó với hình tượng trong sáng, đáng yêu, nhưng khi 'cởi hở', Nhã Phương có gợi cảm, nóng bỏng như 'tình địch' Quế Vân?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy