Tiết lộ lý do khiến Đan Lê phải bỏ việc MC thời tiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Đan Lê tiết lộ 7 công việc mà cô đã từng trải quả cho đến ngày hôm nay.

Theo trào lưu kể 7 công việc hot bạn đã làm mới đây Đan Lê đã tiết lộ quá khứ nghề nghiệp của cô. Đan Lê chia sẻ để có được chỗ đúng như hiện nay cô đã phải trải qua rất nhiều công việc.

đan lê
Đan Lê từng trải qua rất nhiều công việc.

"1. Cấp 3: Cùng bạn tổ chức chương trình ca nhạc cho học sinh, sinh viên tại rạp xiếc Trung Ương. Hồi đấy nhiều ban nhạc quá nên không nhớ hết. Nhớ mỗi bạn Khánh Linh hát Cô Tấm ngày nay.

2. Thi tốt nghiệp xong và chờ kết quả thi Đại học: Làm thu ngân, quản lý, kiêm pha nước, bưng bê cho một quán cafe net ở Hoà Mã (Hồi này cafe net là hot trend luôn).

3. Sinh viên: Cộng tác viên cho báo SVVN và được anh V.Đ.H hướng dẫn. Hôm rồi đi hội thảo radio của anh, anh nhắc chuyện cũ lúc đến xin việc anh hỏi "Vì sao anh nên nhận em?" đã cả gan trả lời: "Em không giỏi xuất sắc việc gì nhưng việc gì em cũng biết làm và làm được". Sao cái hồi đấy tôi lại liều lĩnh thế hả giời?!

4. Sinh viên đại cương: Đi hát chuyên nghiệp trong nhóm Nhịp Điệu. Hồi này hay khóc nhè, ăn vạ mẹ vì thích đi hát mà cứ phải học...

5. Sinh viên năm 2: Tìm thấy tình yêu với Truyền hình khi phân ngành và trở thành người dẫn chương trình Thời tiết sau vài lần trượt "vỏ chuối" rất nhiều chương trình khác. Đây là công việc đem lại nhiều xúc cảm, đam mê và luyến tiếc nhất mà mình từng đi qua. Có lẽ vì sau 4 năm gắn bó, mình buộc phải dừng lại bởi một tai nạn từ trên trời rơi xuống, khi quá nhiều dự định, ước mơ còn dang dở phía trước.

6. Gắn bó với nghiệp Truyền hình từ 2002 đến nay, làm tất cả mọi việc liên quan đến Truyền hình và chưa khi nào cảm thấy nề hà hay mệt mỏi. Từ phóng viên, biên tập viên, dẫn chương trình, tổ chức sản xuất, kỹ thuật dựng... cho đến vác chân máy, đi bộ hết quả đồi này đến thung lũng kia. Thức xuyên đêm ghi hình, mặc độc một bộ áo dài mỏng dính khi trời 4 độ C...

Nói chung Truyền hình lấy đi nhiều thời gian, sức lực nhưng trả lại cho rất nhiều trải nghiệm, hiểu biết và những mối quan hệ quý báu...

7. Ngoài ra còn đóng phim, làm truyền thông, người mẫu quảng cáo, gương mặt đại diện... Và mới đây đang phải lòng và trong quá trình học tập, rèn luyện, tích luỹ để bổ sung thêm vào danh sách một công việc mới. Rất nhiều kỳ vọng, chăm chút và mong ước sẽ gắn bó dài lâu."

đan lê
Đan Lê hạnh phúc bên chồng.

Ngoài việc có một chỗ đứng trong công việc cô cùng vững chắc cuộc sống của gia đình Đan Lê cũng rất hạnh phúc khi cô tìm được bến đỗ bình yên bên đạo diễn Khải Anh. Cả hai kết hôn năm 2011, họ đã có với nhau 2 người con. Dù hiếm khi trả lời phỏng vấn về chuyện gia đình, nhưng trên Facebook, Đan Lê vẫn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng, con.

"Tiết lộ bí mật" giúp Thủy Tiên giữ trọn Công Vinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên rất biết cách để níu giữ hạnh phúc gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn