Thanh Bình, Ngọc Lan xuất hiện tại sân bay: Điều bất ngờ diễn ra

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Bình và Ngọc Lan đã trở về nước sau chuyến đi nghỉ dưỡng trên đất Mỹ. "Kiều nữ" đã rất hạnh phúc khi được chúc mừng sinh nhật tại sân bay.

Trưa 17/8, cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình đã trở về nước sau chuyến nghỉ dưỡng, thăm họ hàng ở Mỹ kéo dài gần 2 tuần. Hai người mặc trang phục thể thao, cá tính và tình tứ nắm tay nhau khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất TP. HCM.

ngoc lan phunutoday1

Ngọc Lan ngạc nhiên và hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật ngay tại sân bay.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã khiến Ngọc Lan cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cô xúc động khi mẹ ruột và hai người trợ lý ra đón, mang theo bánh sinh nhật và hoa. Ngày 17/8, 'kiều nữ' tròn 31 tuổi. Để chào mừng sự kiện trọng đại này, Thanh Bình đã bí mật cùng người thân chuẩn bị món quà mừng tuổi mới của bà xã ngay tại sân bay, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Ngọc Lan cho biết, "Cám ơn tất cả lời chúc của mọi người nhiều nhiều nhé. Lần đầu tiên được làm sinh nhật ở sân bay, lần đầu tiên đón sinh nhật với chức danh mới "VỢ", cảm giác ngộ ngộ. Mặc dù mọi chuyện diễn ra rất chóng vánh vì sân bay hơi đông người sợ làm phiền mọi người chung quanh. Về nhà thấy nhà cửa thơm tho ngăn nắp, 1 tay bạn trợ lý mập Thành Nguyễn của tôi mần đó, cưng ghê hôn".

ngoc  lan phunutoday2

Ngọc Lan và Thanh Bình hạnh phúc ngày trở về.

Đôi vợ chồng son vừa có trải nghiệm thú vị trên đất Mỹ. Về nước, họ lại tiếp tục với những dự án phim truyền hình, trong đó có một phim cả hai diễn cặp cùng nhau.

Thanh Bình - Ngọc Lan vừa trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời, sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 22/7 với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết. Nam diễn viên cho biết, anh và Ngọc Lan đã dọn về sống chung. Chuyện kết hôn chỉ còn là việc bày tiệc cưới, mời họ hàng và bạn bè tới chung vui thôi nhưng cả hai vẫn chưa tính đến thời gian cụ thể vì vẫn đang lo những việc quan trọng khác. Rất nhiều người mong ngóng về một đám cưới đậm chất ngôn tình của hai diễn viên sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
'Sốc' với gia cảnh thật sự của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sau kết hôn
'Sốc' với gia cảnh thật sự của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sau kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân bất ngờ "than nghèo kể khổ" về gia cảnh và nhận được lời động viên từ phía ông xã Mạc Hồng Quân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link