Nhung Babie: Thành công hơn sau cuộc thi Miss DJ 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giải 3 cuộc thi Miss DJ 2015 dường như là bàn đạp vững chắc giúp Nhung Babie tự tin hơn trên con đường làm nghệ thuật.

Nhung Babie tên thật là Trần Thị Tuyết Nhung. Cô sinh ra tại Cần Thơ,  từng lọt vào tốp 10 trong cuộc thi tìm kiếm diễn viên trước ống kính của kênh truyền hình Yeah1TV. Với tài năng diễn xuất sẵn có, Nhung Babie nhanh chóng được bén duyên với nghiệp diễn trong kịch truyền hình dài tập “Ống kính muốn màu”.

Nhung Babie: Thành công hơn sau cuộc thi Miss DJ 2015

Vốn là một cô gái có năng khiếu, đam mê nghệ thuật từ thuở nhỏ, ngay từ khi còn rất bé, Nhung Babie đã được gia đình cho mình thử sức với nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau như múa, vẽ, hát...

Tuy mong ước lớn nhất từ khi còn bé là được trở thành một nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng sau khi lớn lên nhưng dường như cái “duyên” ấy đến nay vẫn chưa thể thành sự thật.

Nhung Babie: Thành công hơn sau cuộc thi Miss DJ 2015 1

Nói về cơ duyên đến với nghề DJ, Nhung Babie cho biết, tình cờ khi xem một đoạn clip về DJ trên Youtube, cảm thấy mình quá đỗi thích thú với bộ môn nghệ thuật này. Sau đó không lâu, Nhung Babie một mình từ Cần Thơ lên Sài Gòn để đăng ký tham gia vào lớp học DJ đầu tiên trong đời.

Quyết tâm chọn DJ là nghề nghiệp chính để theo đuổi, cô gái sinh năm 1993 – Nhung Babie chia sẻ: “Nhung chọn nghề DJ là bởi vì cảm thấy nghề này khá phù hợp với mình. Khi đứng trên sàn diễn Nhung có thể khẳng định được mình và thể hiện được năng lực của bản thân. Mix một bài nhạc không chỉ đơn thuần là thể hiện chính mình mà còn cần nhiều yếu tố khác nữa, đó là niềm tin, sự tự tin, dám vượt qua chính mình để thể hiện tất cả những gì mình có...”

Nhung Babie: Thành công hơn sau cuộc thi Miss DJ 2015 3

Bén duyên với cuộc thi Miss DJ 2015, tuy chưa đạt được thứ hạng cao nhất nhưng Nhung Babie cho biết cô vẫn không cảm thấy hụt hẫng, ngược lại, nhờ có danh hiệu này nhiều khán giả đã thấy được tài năng thật sự. Giải 3 cuộc thi Miss DJ là bàn đạp vững chắc giúp Nhung ngày càng phát triển và thành công hơn với nghề.

Hiện tại, bằng tài năng lẫn nhan sắc xinh đẹp sẵn có, Nhung Babie được nhiều người biết đến hơn và được mời biểu diễn khá nhiều ở các quán bar, vũ trường, beer club, sự kiện ca nhạc... trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Nhung Babie còn được tham gia nhiều buổi diễn DJ nghệ thuật tại nhiều nước trên thế giới. So với các đàn anh, đàn chị đi trước, có thể nói, DJ Nhung Babie là một trong những DJ có bước tiến mạnh mẽ và phát triển khá nhanh trong nghề.

Có thể thấy, 3 năm tuy chưa phải là dài đối với nghề DJ, song Nhung Babie đã và đang nằm trong tốp những DJ chạy show nhiều nhất thời gian gần đây.

Nhung Babie: Thành công hơn sau cuộc thi Miss DJ 2015 4

Với suy nghĩ của nhiều người, DJ là một nghề khá nhạy cảm đối với phái nữ bởi tính chất đặc thù của môi trường, tuy nhiên, sau ngần ấy năm làm nghề, Nhung Babie vẫn luôn luôn ý thức bản thân và tìm cách tránh xa những cạm bẫy, cám dỗ. Nhung Babie cho biết: “Tất cả mọi người điều nghĩ DJ là nghề nhạy cảm đối với con gái cũng đúng, bởi vì môi trường làm việc của DJ  luôn phải làm trong những nơi náo nhiệt ồn ào, ăn chơi của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, các nữ DJ lại phải ăn mặc cực gợi cảm. Thật ra, trang phục hay tất cả những gì đi kèm với Nhung điều là do tính chất công việc mà nên. Có khi phải sexy 1 tí, có khi lại cực kì xì-tin tất cả nó điều phải phụ thuộc vào đêm diễn và chương trình của Nhung trong đêm diễn. Mình phải làm sao để phù hợp với tiêu chí và chủ đề của từng show. Khi xong show, Nhung ngay lập tức ra về nên chắc “chưa có cơ hội” để gặp phải những trường hợp khó xử và nhạy cảm nào”.

Kế hoạch hiện tại của Nhung Babie là sẽ cố gắng tập trung vào các show diễn lớn để nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, trở thành một ngôi sao DJ gây được sức hút, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Công việc DJ vô cùng vất vả, cộng thêm lịch chạy show quá dày đặt, Nhung Babie chia sẻ: “Nhung nghĩ chỉ cần mình còn đam mê, nhiệt huyết với nghề thì dù đến công việc có khó khăn, vất vả thế nào đi chăng nữa Nhung vẫn có thể cháy hết mình với công việc như... một ngọn đuốc”.

Cuộc sống sau sân khấu khác lạ
Cuộc sống sau sân khấu khác lạ "có 1 không 2" của NSƯT Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nghệ sĩ tên tuổi và đắt show nhất nhì showbiz Việt, cuộc sống sau sân khấu của NSƯT Hoài Linh giản dị như chính tính cách của danh hài này
VTV mắc sai lầm nghiêm trọng: Nhầm Xuân Quỳnh với Tố Uyên
VTV mắc sai lầm nghiêm trọng: Nhầm Xuân Quỳnh với Tố Uyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bản tin Thời sự VTV mắc lỗi sai nghiêm trọng khi sử dụng nhầm hình ảnh của NSƯT Tố Uyên trong đoạn tin nói về nhà thơ Xuân Quỳnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn