Vbiz 26/8: Phi Thanh Vân được 'người đàn ông đặc biệt' tặng quà, Nhã Phương nói lời 'lạ' sau tin chia tay Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ gợi cảm khoét sâu vòng 1, Phi Thanh Vân khoe nhận được nhiều quà từ những 'người đàn ông đặc biệt'. Nhã Phương nói lời 'lạ' sau phát ngôn không buông tay của bạn trai Trường Giang.

dien-do-goi-cam-khoet-sau-vong-1-phi-thanh-van-khoe-nhan-qua-tu-nguoi-dan-ong-dac-biet-09511382-phunutoday

 Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phi Thanh Vân gây sự chú ý khi diện đồ khoe khéo vòng 1 "khủng" hút mắt cùng một loạt món quà cô nhận được.
"Món quà là một cái mắt kính, chị đảm bảo ở Sài Gòn chỉ có một cái thôi, gọng kính được mạ vàng... Các bạn thấy không, khi chúng ta lựa một món đồ hay một món trang sức quan trọng nhất là sự tinh tế của nó. Qua đây Vân cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến người bạn đã tặng cho Vân cái mắt kính này. Là người một người đàn ông khi chọn mắt kính được đầy đủ sự tinh tế thì chắc chắn anh ta là người một người tinh tế, biết lấy lòng phụ nữ qua những món quà. Bởi vì có những người đàn ông không biết cách tinh tế, đối nhân xử thế với những người xung quanh" - nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" khẳng định.
Ngay sau lời chia sẻ của Phi Thanh Vân, nhiều người hâm mộ cho rằng, bà mẹ một con đang được một người đàn ông thành đạt, tinh tế theo đuổi.

nha-phuong-2-1356-phunutoday

 Thời gian qua, dư luận xôn xao tin đồn Nhã Phương và Trường Giang "đường ai nấy đi" sau thời gian mặn nồng. Nhã Phương chia sẻ: "Tôi không nói gì nhiều và cũng không muốn giải thích. Với tôi lời nói không ý nghĩa bằng hành động. Vì vậy đừng ai nghe cũng đừng ai tin tôi nói gì hết mà hãy chờ để xem mình hành động được gì".
Nhiều người cho rằng, Trường Giang và Nhã Phương đang dùng chuyện tình cảm để PR cho những dự án cá nhân của mình. Nhã Phương phủ nhận: "Tôi nghĩ chẳng có chiêu trò gì mà cũng chẳng việc gì phải chiêu trò. Nếu muốn PR cho dự án cá nhân, tôi có thể dễ dàng đạt được thông qua phương tiện báo chí truyền thông bằng cách chỉ đồng ý trả lời những câu hỏi phỏng vấn về phim 'Yêu đi đừng sợ' rồi".
Bạn gái Trường Giang cũng cho rằng vật chất không hẳn là yếu tố quyết định tình cảm. 

nguyenhoang3-1111-phunutoday

 Mới đây, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn đã đăng tải hình ảnh đi thăm diễn viên Nguyễn Hoàng trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Về thăm diễn viên điện ảnh Nguyễn Hoàng vào những ngày này và thật sự đau lòng khi nhìn thấy nam diễn viên đã và đang chống chọi từng giây phút để vượt qua cơn thập tử nhất sinh bởi một cơn tai biến nặng. Hoàng đã được đưa về gia đình tại quê nhà Tân An - Long An sau một thời gian dài nằm điều trị ở Sài Gòn. Hiện Nguyễn Hoàng đang được Hồng và Hà (chị và em ruột) trực tiếp chăm sóc thuốc men...".
Đặc biệt, vị nhiếp ảnh gia này còn chia sẻ hiện tại Nguyễn Hoàng chỉ nhìn nhưng không nhận ra người bạn đến thăm. Trước chia sẻ của nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn, nhiều người cảm thấy thương xót cho diễn viên Nguyễn Hoàng. Thậm chí có người còn tiết lộ cách đây không lâu diễn viên Nguyễn Hoàng còn tỉnh táo nắm tay mọi người.

vuong rau (1)

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên hài Vượng Râu đau buồn thông báo thông tin mẹ anh đã qua đời. Được biết, mẹ của Vượng Râu đã được gia đình chăm sóc, các bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng do tuổi cao sức yếu nên bà không qua khỏi. Lễ Nhập quan vào hồi 13h ngày 5/7 âm lịch. Lễ viếng từ 14 giờ ngày 5/7 đến 8h 30 phút sáng ngày 6/7. Lễ an táng tại Nghĩa Trang Làng Ngọc Tiên - Xã Xuân Hồng - Huyện Xuân Trường - Nam Định.
Ngay sau chia sẻ của nam diễn viên, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh.
Diễn viên hài Vượng Râu tên thật là Nguyễn Công Vượng. Anh được đông đảo khán giả biết đến qua các chương trình như Gặp nhau cuối tuần. Được biết anh từng theo học lớp diễn viên kịch hát và lớp đạo diễn tại Trường sân khấu và điện ảnh Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn