Vbiz 31/3: Hoài Linh bị ung thư, Cường Đô la tặng Hà Hồ biệt thự?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 31/3 nổi bật với những thông tin thực hư chuyện Hoài Linh bị ung thư và Cường Đô la tặng biệt thự cho Hồ Ngọc Hà?

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Thông tin danh hài - NSƯT Hoài Linh vừa trải qua một ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp khá nguy kịch đã gây xôn xao dư luận trong khoảng thời gian gần đây. Liên hệ với Hoài Linh, danh hài khẳng định, hiện anh vẫn rất khỏe. Người ta muốn anh bị này bị nọ, đồn tùm lum lên là để hại anh. Nghệ sỹ tài năng này cho biết, anh muốn nhắn tới những người "hãm hại" anh là nói xấu gì anh cũng được, trù yểm thế nào cũng được nhưng đừng đụng đến gia đình anh là được. Họ ghét bỏ anh thì cứ xử lý anh chứ đừng lôi kéo người nhà anh, nhất là cha mẹ anh vào mà gây thêm nghiệp.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Tùng Dương bật mí lí do nhận lời mời làm giám khảo X-Factor năm nay, Tùng Dương cho biết, đây có lẽ là cái duyên khi mà đến tận bây giờ anh mới có thể sắp xếp được thời gian tham gia ngồi ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế dài hơi như thế này. Bên cạnh đó, nam ca sỹ còn bật mí, “Nếu các bạn trông chờ một dàn BGK đem nhẫn kim cương để dụ thí sinh thì chúng tôi không làm được. Chúng tôi cũng không thể đáp ứng hoàn toàn việc phải kết hợp giữa tính chuyên môn và tính giải trí cao. Chúng tôi chỉ có thể hứa sẽ cố gắng hết sức để đem đến chất lượng tốt nhất cho chương trình”.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Trong một tiểu phẩm mang tên Tâm sự nữ vương, Trấn Thành một lần nữa giả gái vào vai Cám. Trong vở diễn này, Trấn Thành vừa diễn tuồng vừa hát cải lương khá mùi. Cây hài từng chia sẻ đam mê loại hình nghệ thuật này từ nhỏ, nên khi làm live show, anh cố gắng dựng lên kịch bản để thể hiện khả năng.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Liên quan đến câu chuyện Minh Béo bị bắt ở Mỹ, mới đây chương trình “Lục lạc vàng” mà Minh Béo làm MC cũng đã liên hệ với đại diện của nam danh hài tại Việt Nam để nắm tình hình. Ngay sau đó, ban biên tập chương trình đã trao đổi và thống nhất vẫn để  chương trình ngày 3/4/2016 vẫn phát sóng nhưng phần lễ trao tặng, không còn hình ảnh MC Minh Béo.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý "Những người yêu bạn thật lòng sẽ không gây tổn thương cho bạn. Ngược lại, thứ khiến bạn đau khổ không được gọi là tình yêu". Dù không chỉ mặt điểm tên nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn có thể đoán ra được "hotgirl vạn người mê" đang muốn ám chỉ đến  Cường Đô la cũng như mối quan hệ trục trặc của cô với bạn trai doanh nhân này.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Vào giữa tháng 3/2016, công chúng  xôn xao trước hình ảnh đám hỏi được cho là của Bí thư tỉnh đoàn Bình Định - con trai út của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với Á hậu Đồng Thanh Vy. Theo nguồn tin mới nhất, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/4 tại tư gia. Hôn lễ sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 2/4, tiệc cưới diễn ra vào lúc 18h cùng ngày tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP HCM. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Minh Béo vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam, California để chờ điều tra và xét xử. Theo đó, anh cho biết, điều kiện trong trại giam ổn, có bác sĩ đến khám sức khỏe, được ăn uống đầy đủ, không bị đánh đập gì. Bên cạnh đó, anh cũng được viết thư và gọi điện ra ngoài chứ không hề bị cấm cản. Tuy nhiên, cán bộ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam vào thăm Minh Béo cũng khẳng định, mặc dù tình hình sức khỏe của danh hài vẫn ổn, song tinh thần của anh rất lo lắng.

SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang thừa nhận, cô không tái hôn và đợi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu ngay tức khắc.
Cường Đô la 'tậu' biệt thự cho Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi trách móc?
Cường Đô la 'tậu' biệt thự cho Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi trách móc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã ngậm ngùi chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng như nhằm trách móc Cường Đô la thêm lần nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link