Song Seung Hun chia tay vì Lưu Diệc Phi vẫn yêu... con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, 'người thứ 3' trong chuyện tình tan vỡ của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi là Tăng Dật Khả sinh năm 1990.

Cùng tham gia một bộ phim truyền hình hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi không chỉ là một cặp đôi đẹp trên phim mà còn khiến trái tim fan hâm mộ xao xuyến khi công khai tình cảm ngoài đời thực. Cặp đôi này cũng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí.

 Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi 1

Thế nhưng, mới đây các trang báo Trung Quốc đưa tin, sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã đường ai nấy đi. Trang Tân Hoa còn viết, trước đó Lưu Diệc Phi từng có mối tình đồng tính kín đáo với nữ ca sĩ kiêm diễn viên Tăng Dật Khả, nay vì không thể quên được Tăng Dật Khả nên quyết định chia tay với Song Seung Hun.

 Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi 2

Trước đó, khi cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tuyên bố hẹn hò, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ rằng, vì cặp đôi đang trong thời gian tuyên truyền "Tình yêu thứ 3" do cả hai đảm nhiệm vai chính nên mới tạo scandal. 

Còn nhớ, hồi tháng 8 năm 2015, Phong Hành Studio đăng loạt ảnh Song Seung Hun tới nhà của Lưu Diệc Phi, ngày hôm sau mới về. Ngay khi đó, cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã tuyên bố hẹn hò, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ rằng, vì cặp đôi đang trong thời gian tuyên truyền "Tình yêu thứ 3" do cả hai đảm nhiệm vai chính nên mới tạo scandal. 

 Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi 3

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, 'người thứ 3' trong chuyện tình tan vỡ của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi là Tăng Dật Khả sinh năm 1990. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi sinh năm 1987.

Minh Béo hé lộ điều gì sau khi bị cảnh sát Mỹ bắt giữ?
Minh Béo hé lộ điều gì sau khi bị cảnh sát Mỹ bắt giữ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo lần đầu lên tiếng phát ngôn chính thức về tình trạng hiện tại của anh trong tù sau khi bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

 

Cường Đô la 'tậu' biệt thự cho Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi trách móc?
Cường Đô la 'tậu' biệt thự cho Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi trách móc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã ngậm ngùi chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng như nhằm trách móc Cường Đô la thêm lần nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn