Minh Béo hé lộ điều gì sau khi bị cảnh sát Mỹ bắt giữ?

15:04, Thứ năm 31/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Béo lần đầu lên tiếng phát ngôn chính thức về tình trạng hiện tại của anh trong tù sau khi bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những hành vi như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành động này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

minh beo phunutoday1

Minh Béo lần đầu lên tiếng sau khi bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

Hiện tại, Minh Béo vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam, California để chờ điều tra và xét xử. Theo thông tin mới cập nhật, sáng ngày 29/3 (giờ Mỹ), hai cán bộ của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã đến thăm nam nghệ sỹ.  

Theo chia sẻ của một trong hai cán bộ này, trong cuộc gặp gỡ đó, Minh Béo cho biết, điều kiện trong trại giam ổn, có bác sĩ đến khám sức khỏe, được ăn uống đầy đủ, không bị đánh đập gì. Bên cạnh đó, anh cũng được viết thư và gọi điện ra ngoài chứ không hề bị cấm cản. Tuy nhiên, cán bộ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam vào thăm Minh Béo cũng khẳng định, mặc dù tình hình sức khỏe của danh hài vẫn ổn, song tinh thần của anh rất lo lắng.

Trước đó, văn phòng công tố quận Cam đã gửi thông cáo báo chí nêu rõ, ngày 23/3, Minh Béo bị cho là đã phạm tội dâm ô với một bé trai tên là John Doe, khi em này đến thử giọng tại một cuộc thi tài năng ở Huntington Beach có thu hình mà anh làm giám khảo. Nạn nhân này sau đó đã báo cảnh sát Garden Grove và cảnh sát bắt đầu điều tra. Số tiền tại ngoại được đề nghị là 1 triệu USD.

Ngày hôm sau, một cảnh sát chìm giả dạng làm trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với Minh Béo. Nghệ sỹ hài tiếp tục bị truy tố vì bị cho là đã sắp xếp cuộc gặp người cảnh sát giả dạng với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Theo luật, người nước ngoài sang Mỹ phạm tội sau khi mãn hạn tù sẽ bị trục xuất về nước và không bao giờ được đặt chân tới Mỹ.

SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang thừa nhận, cô không tái hôn và đợi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu ngay tức khắc.
Tại sao Dũng Taylor 'giải vây' cho Minh Béo: Bí mật bị bại lộ?
Tại sao Dũng Taylor 'giải vây' cho Minh Béo: Bí mật bị bại lộ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor chính thức lên tiếng phản hồi tại sao anh lại quan tâm nhiều đến việc Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ với tội danh quấy rối tình dục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong