Vbiz 3/3:Hồng Quân công khai "chuyện ấy", Minh Hằng yêu Quý Bình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân công khai chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân, Minh Hằng yêu Quý Bình?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ thắng thắng xung quang chuyện tình yêu với chân dài Kỳ Hân. Chàng tiền đạo sinh năm 1992 không ngần ngại công khai chuyện "chăn gối" với bạn gái. Anh cho biết dù hai người cách xa nhau nhưng họ luôn giữ nguyên tắc, một tháng phải gặp gỡ nhau ít nhất 2 lần và “giao ban” với nhau 3-4 lần. Thái độ "quá cởi mở" khi chia sẻ chuyện "chăn gối" của chân sút Việt Kiều khiến nhiều người "sốc".

Quý Bình và Minh Hằng ngày càng thân thiết hơn khi hợp tác chung trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn. Mới đây, "bé Heo" đã có những chia sẻ chân thành xoay quanh công việc của mình. Cô cho biết mình đã phải hủy các show diễn trong 1 tháng để rong ruổi cùng đoàn phim và trở thành "người yêu" của Quý Bình  trong gần 30 ngày quay. Minh Hằng hài hước chia sẻ cô chưa từng yêu ai mà tốn kém và khó khăn như thế.

Mới đây, MC nổi tiếng Kỳ Duyên và ca sĩ Quỳnh Anh diện váy màu sắc nổi bật, thiết kế mát mẻ dự buổi họp báo giới thiệu phim điện ảnh "Nữ đại gia". Kỳ Duyên hóa thân một nữ đại gia, mẹ của Trương Quỳnh Anh trong phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt. "Hai mẹ con" liên tục xảy ra bất hòa trong phim nhưng ngoài đời họ gọi nhau là chị em và rất thân thiết. Quỳnh Anh cho biết, cô có cảnh bị Kỳ Duyên tát một cú trời giáng. MC hải ngoại chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên phải tát đi tát lại hơn 20 lần khiến Trương Quỳnh Anh xây xẩm mặt mày.

Sau khi "tình cũ" Mạc Hồng Quân công khai chia sẻ chuyện "chăn gối" với chân dài Kỳ Hân trên mặt báo, Khánh Ly bất ngờ đăng tải một status đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con". Hotgirl đã bỏ từ "cha" trong câu tục ngữ nguyên gốc là  "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Cha mẹ hiền lành để đức cho con". Nhiều người cho rằng dường như chỉnh sửa ẩn ý của Ly Kute là hướng đến Mạc Hồng Quân với hàm ý cô sẽ một mình nuôi con một mình mà không cần đến cha đứa bé. Trước đó, chân sút sinh năm 1992 đã ngỏ ý muốn "chịu trách nhiệm" và nuôi con.

 Mới đây, Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh thơm má ông xã Đức An kèm theo những ngôn từ tình cảm như trong truyện ngôn tình: "Thank you for making me the happiest woman in the world, Honey" (Cảm ơn anh đã khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, anh yêu). Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, chân dài sinh năm 1988 bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Không đáp trả một cách nặng nề, cô và ông xã gần như không nói gì ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc lên mạng xã hội. Không chỉ khoe tình yêu bằng những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào mà cả hai cũng dành cho nhau những lời hoa mỹ có cánh.

Phan Như Thảo
Phan Như Thảo "đáp trả" sau màn tỏ tình lãng mạn của đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cảm ơn ông xã vì đã khiến mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian
Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất
Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất "chăn gối" với Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng cầu thủ đào hoa thẳng thắn chia sẻ mỗi tháng anh và bạn gái Kỳ Hân "giao ban" khoảng 3,4 lần
Hồng Quân công khai
Hồng Quân công khai "chuyện ấy" với Kỳ Hân, Ly Kute "đáp trả"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly bóng gió nhắc tới Mạc Hồng Quân sau phát ngôn gây sốc của chân sút Quảng Ninh về chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn