Hồng Quân công khai "chuyện ấy" với Kỳ Hân, Ly Kute "đáp trả"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Ly bóng gió nhắc tới Mạc Hồng Quân sau phát ngôn gây sốc của chân sút Quảng Ninh về chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân.

Chuyện tình cảm của Khánh Ly - Mạc Hồng Quân là một trong những scandal đình đám của showbiz Việt vào năm 2015 vừa qua. Hiện tại, Khánh Ly đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc sinh con còn Mạc Hồng Quân vẫn đang hạnh phúc bên tình mới Kỳ Hân. Mới đây anh còn gây "sốc" khi thẳng thắng công khai chuyện "chăn gối" với chân dài của Venus. 

Sau khi chia sẻ của Mạc Hồng Quân công khai trên các mặt báo, Khánh Ly bất ngờ đăng tải status đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con". Hotgirl đã bỏ từ "cha" trong câu tục ngữ nguyên gốc là  "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Cha mẹ hiền lành để đức cho con". Nhiều người cho rằng dường như chỉnh sửa ẩn ý của Ly Kute là hướng đến Mạc Hồng Quân với hàm ý cô sẽ một mình nuôi con và sống tốt để tạo phúc đức cho con.

Hồng Quân công khai

Khánh Ly bóng gió nhắc đến Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân.

Sau khi chuyện Khánh Ly mang bầu bị "phát giác" Mạc Hồng Quân bị nhiều người "ném đá" cho rằng anh là người "bạc tình", "vô trách nhiệm". Đứng trước sức ép của dư luận sau đó  Mạc Hồng Quân sau đó đã lên tiếng khẳng định anh không hề bắt Ly phá thai và sẽ chịu trách nhiệm với đứa con của hai người. 

Trong bài phỏng vấn mới đây, ngoài việc công khai chuyện "chăn gối" với "tình mới" Kỳ Hân, chàng cầu thủ sinh năm 1992 cũng chia sẻ có đề nghị Khánh Ly về việc chăm sóc cho đứa con sắp chào đời. Theo như lời Mạc Hồng Quân, anh cũng suy nghĩ nhiều về đứa con sau khi chia tay Khánh Ly chứ không phải "vô trách nhiệm" như nhiều người vẫn đánh giá về anh trong thời gian qua bởi "có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình". Tuy nhiên nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc Mạc Hồng Quân lên tiếng vào thời điểm này chỉ là cách anh dùng để xoa dịu dư luận sau một thời gian dài bị dân tình ném đá và gọi là kẻ tệ bạc. 

Đang hạnh phúc bên Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân vẫn muốn "chịu trách nhiệm" và nuôi con của Khánh Ly.

Trước những chia sẻ và đề nghị "chịu trách nhiệm" của Mạc Hồng Quân, dường như Khánh Ly vẫn kiên quyết làm mẹ đơn thân và không muốn "dính dáng" đến chàng tiền đạo đào hoa nữa. Thời gian gần đây cô thường xuyên đăng tải hình ảnh mang bầu trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1990 cũng tạm gác lại công việc kinh doanh để nghỉ ngơi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng chào đời.

Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất
Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất "chăn gối" với Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng cầu thủ đào hoa thẳng thắn chia sẻ mỗi tháng anh và bạn gái Kỳ Hân "giao ban" khoảng 3,4 lần
Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu chồng cũ Hồ Ngọc Hà
Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu chồng cũ Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Cường Đôla lần đầu tiên "than thở" vì bị xâm phạm quyền tự do.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link