'Vượt mặt' Lê Phương, Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình rất tốn kém vì cô đã phải bỏ lỡ nhiều show có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng chỉ để đóng phim trong 30 ngày.

Chuyện tình "tay ba" đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi những hình ảnh tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp giữa Qúy Bình và Minh Hằng. Trong khi "bé Heo" đã lên tiếng phản hồi rằng thường khi quay phim, cô cũng hay tạo sự gần gũi với Qúy Bình như đưa thuốc, đưa nước cho anh uống để trong quá trình đó cô có thể gần gũi, không bị ngượng nghịu khi quay những cảnh thân mật thì Qúy Bình dường như lại rất "im hơi lặng tiếng" sau phát ngôn về tình bạn, tình đồng nghiệp với Minh Hằng.

Tưởng chừng như sự việc đã đến hồi kết nhưng mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng thẳng thắn cho biết, cô đã phải hủy hết tất cả các show diễn trong gần 1 tháng chỉ để đóng phim cùng Qúy Bình. "Bé heo" thừa nhận, cô chưa từng yêu ai mà tốn kém và khó khăn như Quý Bình. Vì cô đã phải từ chối cả trăm triệu cát sê nhiều show diễn để trở thành người yêu của chàng trai này trong gần 30 ngày quay. 

minh-hang-phunutoday1

'Vượt mặt' Lê Phương, Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình?

Trước đó thời gian biểu làm việc của Minh Hằng là diễn ban đêm và ngủ ban ngày, nên thời gian đầu trên phim trường nhịp sinh học cơ thể cô không thay đổi kịp, giờ giấc ngủ và thói quen ăn uống không cùng nhịp với đoàn làm phim. Những ngày đầu quay phim, cô còn thường xuyên bị cơn đau bao tử hành hạ vì giờ ăn khác hẳn so với trước đây.

Mặc dù đau bao tử phải uống thuốc song Minh Hằng cho biết, cô phải cố gắng rất nhiều để không làm ảnh hưởng đến nhịp độ của đoàn làm phim. Cũng vì sự hoà đồng và luôn tập trung trong công việc, mọi người đoàn phim rất yêu thương và giúp đỡ Minh Hằng. Riêng Quý Bình ngoài hậu trường, anh luôn luôn túc trực chăm sóc cho cô. Những cảnh quay phải thực hiện trong rừng hay giữa đồi cát, trời lạnh thì Quý Bình cầm tay để truyền hơi ấm, trời nắng thì anh đứng cao hơn để che nắng cho "người yêu". 

Chuyện thân mật với Minh Hằng, có thể khiến Lê Phương khó chịu. Tuy nhiên, Qúy Bình cho biết anh cũng đã chia sẻ hết với Lê Phương rồi. Vấn đề là Lê Phương có bị tác động bởi những lời nói bên ngoài hay không. Chứ đó là công việc của anh, khi anh em đi chơi vui vẻ với nhau, thể hiện thân mật một chút là điều bình thường. Qúy Bình nghĩ thời đại bây giờ chứ có phải phong kiến như ngày xưa, nam nữ choàng vai nhau một cái là có chuyện gì hay sao.

Đọ nhan sắc Nhã Phương - Quế Vân: Ai hơn ai?
Đọ nhan sắc Nhã Phương - Quế Vân: Ai hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhan sắc hai "người tình tin đồn" của Trường Giang là Nhã Phương và Quế Vân đều "mỗi người một vẻ" nhưng ai hơn ai, đó là câu hỏi chưa lời đáp.
Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục lên tiếng "bêu rếu" Hồ Ngọc Hà dù đã thừa nhận chịu thua và sẽ "nhường chồng".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link