Dân mạng "té ngửa" với nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, dư luận Nhật Bản đã được phen "dậy sóng" vì nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Sari Nakazawa. Cô bị chê mắt nhỏ và vòng 1 kém hấp dẫn.

Mới đây, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2016 đã được diễn ra tại thủ đô Tokyo. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã thuộc về Sari Nakazawa, cô gái 23 tuổi đến từ Shiga. Cô sở hữu số đo 3 vòng: 79 – 59 – 83 cùng chiều cao 1,71m.

Cận cảnh nhan sắc bị chê bai của Hoa hậu Nhật.

Tân Hoa hậu Nhật bị cho là có đôi mắt bé so với tỷ lệ khuôn mặt và vòng 1 kém gợi cảm.

Với các số đo hình thể trên, Sari Nakazawa đã bị cư dân mạng Nhật Bản chê bai không tiếc lời. Vòng 1 và vòng 3 của cô bị cho là khá nhỏ và hoàn toàn không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà cô sẽ tham gia tới đây.

Ngoài ra, khuôn mặt của Sari Nakazawa cũng nhận rất nhiều "gạch đá" từ khán giả. Đa số người theo dõi chương trình Hoa hậu đều nhận xét Sari có đôi mắt quá nhỏ so với tỷ lệ gương mặt.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật 2015 Ariana cũng bị chê bai về nhan sắc.

Những năm gần đây, nhan sắc của các Hoa hậu Nhật Bản đều gây tranh cãi lớn, đa phần các Hoa hậu đều bị chê nhan sắc hạng thường và không gợi cảm. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm 2015 là Ariana cũng bị nhiều người chê bai vì sở hữu làn da đen và nhan sắc chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, cô vẫn đạt được kết quả tốt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và lọt Top 15 chung cuộc, đây cũng được cho là một bất ngờ lớn của cuộc thi.

Những hình ảnh khiến Ngọc Trinh - Diễm My luôn bị coi là đối thủ
Những hình ảnh khiến Ngọc Trinh - Diễm My luôn bị coi là đối thủ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng diện những bộ trang phục sexy, quyến rũ liệu Diễm My 9X và Ngọc Trinh ai sẽ hơn ai?
2 người tình hé lộ sự thật 'không tin nổi' về con người Hari Won
2 người tình hé lộ sự thật 'không tin nổi' về con người Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt và Trấn Thành đều lên tiếng hé lộ sự thật về bản chất cũng như con người thật của ca sỹ gốc Hàn Hari Won.
Hồng Quân công khai
Hồng Quân công khai "chuyện ấy" với Kỳ Hân, Ly Kute "đáp trả"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly bóng gió nhắc tới Mạc Hồng Quân sau phát ngôn gây sốc của chân sút Quảng Ninh về chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link