Nữ ca sĩ xinh đẹp bị bỏng 80% vì dùng bật lửa dọa bạn ở quán cafe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo những người có mặt ở quán cafe thời điểm đó, An Kỳ và bạn cãi nhau khá to tiếng khiến An Kỳ đưa bật lửa lên dọa nạt.

Một trong những thông tin giải trí được chú ý nhất ngày hôm qua của showbiz Hoa ngữ chính là việc nữ ca sĩ xinh đẹp Đường An Kỳ bị bỏng nặng sau vụ tai nạn vì... nghịch bật lửa ở một quán cafe ở Thượng Hải vào tối 1/3.

Trang tin Sina đưa tin, ngày 1/3, nữ ca sĩ và một người bạn thân đã có mặt ở một quán cafe ở Thượng Hải để trò chuyện. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã xảy ra tranh cãi với người bạn của mình.

đường an kỳ

Theo những người có mặt ở quán cafe thời điểm đó, An Kỳ và bạn cãi nhau khá to tiếng khiến An Kỳ đưa bật lửa lên dọa nạt. Ban đầu, không ai chú ý đến hành động của nữ ca sĩ nhưng khi người bạn của cô hô thất thanh, tất cả mới sửng sốt khi thấy người nữ ca sĩ đang bị lửa cháy bừng bừng.

Ngay sau đó, người đẹp đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Lực lượng cứu hỏa cho hay, sau vụ tai nạn nhưng phải mất lúc lâu họ mới dập tắt ngọn lửa do khu vực xung quanh chứa nhiều vật liệu dễ cháy nổ. Hiện tại, nữ ca sĩ đang phải điều trị với tình trạng bỏng lên đến 80%.

đường an kỳ 1

Nhan sắc nữ ca sĩ xinh đẹp.

Một nhân chứng kể lại: "Rất nhiều người còn tưởng rằng nạn nhân là nhân viên quán cà phê. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Đường An Kỳ tự bật lửa dọa nạt bạn nhưng không hề để ý đến khu vực xung quanh".

Chủ nhà hàng cho biết, hiện họ vẫn chưa thể mở cửa kinh doanh trở lại vì khu vực tầng 2 còn rất bẩn, nhiều vết cháy. Phía công ty quản lý cho biết, đó chỉ là tin tức từ một phía còn nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng.

Được biết, An Kỳ là một nữ ca sĩ trẻ của nhóm nhạc SNH48 với hơn 100 thành viên. Nhóm nhạc này đã hoạt động được khoảng 2 năm và có được chỗ đứng nhất định ở showbiz.

Hồng Quân công khai
Hồng Quân công khai "chuyện ấy" với Kỳ Hân, Ly Kute "đáp trả"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly bóng gió nhắc tới Mạc Hồng Quân sau phát ngôn gây sốc của chân sút Quảng Ninh về chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân.
Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu chồng cũ Hồ Ngọc Hà
Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu chồng cũ Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Cường Đôla lần đầu tiên "than thở" vì bị xâm phạm quyền tự do.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn