'Tình địch' Midu phản ứng bất ngờ về scandal tình ái của Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi - 'tình địch' Midu phản ứng bất ngờ trước scandal tình ái gây xôn xao dư luận của Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua.

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại và khiến cả ba người trong cuộc trở nên hoang mang.

thuy vi phunutoday1

'Tình địch' Midu phản ứng bất ngờ về scandal tình ái của Hà Hồ

Cũng là "người thứ 3" bị tố xen vào cuộc tình vốn đẹp như mơ của Midu - Phan Thành, dường như Thúy Vi hiểu khá rõ và đồng cảm với tâm trạng của Hồ Ngọc Hà - cái tên hot của làng giải trí với những lùm xùm tình ái trong khoảng thời gian gần đây. Theo đó, nữ sinh Cà Mau bày tỏ, "Ở đời, người ta sống, người ta thấy nhưng chưa chắc thấy là có tầm nhìn.
 
Họ chưa bao giờ biết được để đi đến đỉnh của danh vọng phải trải qua những gì và phải làm như thế nào mới được như thế, họ bảo người khác xấu xa, thủ đoạn nhưng thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên. Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao? Bạn chọn cuộc sống bằng phẳng, yên bình đó là việc của bạn, họ khác bạn, họ cần nhiều hơn, tham vọng càng lớn họ trả giá nhiều. 

Danh vọng và sự khinh miệt, tất cả những điều này sẽ đến, với bất kỳ người phụ nữ nào. Bạn nhìn cuộc đời người khác dựa trên chuẩn của cuộc đời bạn, bạn sai bạn không biết nhưng người khác làm bạn lại thấy sai, bạn soi gương thấy mình tốt đẹp rồi đi nói người khác xấu, độc địa nhất trên cuộc đời này là buông lời hạ nhục người khác rồi tự vỗ ngực cho rằng "tôi đúng, tôi cá tính, tôi thẳng tính" nhưng bạn chưa thấy bạn sâu thẳm trong gương một tâm hồn chứa đầy những vết sẹo xấu xa... Vì một số người chỉ là bóng tối mới chỉ nhìn được một phần của bầu trời. Còn những vì sao đương nhiên thuộc về bầu trời đêm, cho dù chúng là tiêu điểm của tầm mắt...".

ho ngoc ha phunutoday2

Thúy Vi dùng từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích dư luận, bênh vực Hồ Ngọc Hà.

Theo Thúy Vi, mỗi người có một cuộc sống và cách sống riêng. Nếu như người khác tự vỗ ngực cho rằng ta đây đúng thì nên soi gương xem lại mình. Cho nên, hãy sống cuộc đời của chính mình và đừng can thiệp vào việc của người khác, đừng xem người ta nghĩ gì, làm gì gây "chướng tai gai mắt". Bởi ai cũng lựa chọn cho mình lối đi riêng, lối đi mà người ta thấy đúng đắn nhất.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này.

Tuy nhiên, mọi việc trở nên cao trào và đỉnh điểm hơn khi Hồ Ngọc Hà bỗng "bốc hơi", đại gia Chu Đăng Khoa chính thức lên tiếng bênh vực, còn vợ đại gia lại tiếp tục "vạch mặt" và dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói.

'Vượt mặt' Lê Phương, Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình?
'Vượt mặt' Lê Phương, Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình rất tốn kém vì cô đã phải bỏ lỡ nhiều show có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng chỉ để đóng phim trong 30 ngày.
2 người tình hé lộ sự thật 'không tin nổi' về con người Hari Won
2 người tình hé lộ sự thật 'không tin nổi' về con người Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt và Trấn Thành đều lên tiếng hé lộ sự thật về bản chất cũng như con người thật của ca sỹ gốc Hàn Hari Won.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn