Phan Như Thảo "đáp trả" sau màn tỏ tình lãng mạn của đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cảm ơn ông xã vì đã khiến mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Không đáp trả một cách nặng nề, chân dài sinh năm 1988 và chồng đại gia gần như không nói gì ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc lên mạng xã hội. Không chỉ khoe tình yêu bằng những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào mà cả hai cũng dành cho nhau những lời hoa mỹ có cánh.

Mới đây, Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh thơm má ông xã Đức An kèm theo những ngôn từ tình cảm như trong truyện ngôn tình: "Thank you for making me the happiest woman in the world, Honey" (Cảm ơn anh đã khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, anh yêu).

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo nói cô rất hạnh phúc và may mắn khi lấy được người chồng lớn tuổi như doanh nhân Đức An.

Trước đó, sau vụ lùm xùm với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy, trên trang cá nhân đại gia Đức An cũng khẳng định mãi yêu thương Như Thảo và hai con gái riêng là Heo sữa và Boba: “Mãi yêu vợ và 2 con" (Heo sữa và Boba). Trước chia sẻ của ông xã Như Thảo, đa số dân cư mạng đều dành lời ca ngợi cho Đức An nhưng không ít người cho rằng nếu Đức An yêu thương con thì trước giờ cũng nên ít nhiều gì đến thăm con hay trợ cấp kinh tế như lời vợ cũ yêu cầu.

Quyết định gắn bó với một người khá nổi tiếng về "tình trường" với các chân dài, tuy nhiên, Phan Như Thảo không mấy quan tâm đến quá khứ của chồng. Bởi thế dù có sóng gió, có bị lôi ra bàn tán khi làm vợ 4 của “đại gia” thì cô cũng không lấy làm phiền lòng. Trong một bài phỏng vấn, chân dài từng chia sẻ đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo và ông xã thường xuyên khoe ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

"Mỗi buổi sáng thức dậy, anh An đều đăng một tấm hình và viết một dòng tâm trạng của anh trên trang cá nhân về cuộc sống của hai đứa. Thêm vào đó, anh còn đếm từng ngày hai đứa hạnh phúc bên nhau. Lúc đầu thì tôi cũng thấy lạ và nghĩ anh làm vậy có hơi trẻ con. Nhưng sau đó, tôi thấy rất vui vì mỗi ngày chồng đều nghĩ đến mình đầu tiên. Bây giờ, tôi lại có thói quen là mỗi sáng khi thức dậy mở facebook và hy vọng đọc được gì đó từ anh". 

Có lẽ cũng chính vì cách thể hiện tình yêu công khai trên mạng xã hội nên cư dân mạng cũng không thấy quá "lạ lùng" khi cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân của mình. Có lẽ trong làng giải trí, chắc chưa có cặp đôi nào lại khoe tình yêu nhiều như Phan Như Thảo và chồng.

Hồng Quân công khai
Hồng Quân công khai "chuyện ấy" với Kỳ Hân, Ly Kute "đáp trả"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly bóng gió nhắc tới Mạc Hồng Quân sau phát ngôn gây sốc của chân sút Quảng Ninh về chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân.
'Vượt mặt' Lê Phương, Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình?
'Vượt mặt' Lê Phương, Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình rất tốn kém vì cô đã phải bỏ lỡ nhiều show có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng chỉ để đóng phim trong 30 ngày.
Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất
Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất "chăn gối" với Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng cầu thủ đào hoa thẳng thắn chia sẻ mỗi tháng anh và bạn gái Kỳ Hân "giao ban" khoảng 3,4 lần
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn