Vbiz 4/2: Trấn Thành thừa nhận yêu, Hari Won biểu cảm lạ - 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 4/2 nổi bật với thông tin Trấn Thành thừa nhận yêu và đang theo đuổi, Hari Won biểu cảm lạ và 'sốc'.

hari won phunutoday1

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Hari Won và Trấn Thành hôn nhau thắm thiết giữa chốn đông người thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng". Trong khi nam MC hài hước đã lên tiếng thừa nhận yêu và đang theo đuổi Hari Won thì Tiến Đạt sau hồi im lặng cũng quyết định lên tiếng phản hồi, chia sẻ lạ trước thông tin này. 

tran thanh phunutoday2

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành vừa lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm của mình và Hari Won sau khi những hình ảnh tình cảm của hai người bị lộ. Trấn Thành cũng khẳng định nữ ca sỹ gốc Hàn không có lỗi, anh cũng không phải người thứ 3 và nam MC đang công khai yêu, theo đuổi Hari sau khi cô và rapper Tiến Đạt "đường ai nấy đi".

tran thanh phunutoday2

Kể từ khi lộ clip hôn Trấn Thành giữa chốn đông người, theo thông tin từ một số bạn bè thân thiết, Hari Won đang rất xuống tinh thần, khóc rất nhiều và suy sụp. Trước những áp lực từ nhiều phía, nữ ca sỹ đã khóa Facebook cá nhân để tập trung vào công việc. Theo đó, hai người luôn đồng hành cùng Hari Won là trợ lí và chuyên gia trang điểm Hoàng Vũ cũng đã lên tiếng bày tỏ thái độ ủng hộ Hari Won và cho rằng mọi người nên hiểu ngọn ngành câu chuyện rồi hãy phán xét. 

my tam phunutoday3

Trong những ngày cuối năm, Mỹ Tâm và gia đình cùng các thành viên trong ekip, tình nguyện viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation đã có chuyến đi từ thiện về quê ngoại để thăm hỏi và trao quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Dù đang bị cảm sau những chuyến lưu diễn liên tục cuối năm, giọng ca "Họa my tóc nâu" vẫn tranh thủ sắp xếp công việc để thực hiện đúng lịch trình.

bao thy phunutoday5

Mới đây, tin đồn tình cảm giữa Bảo Thy và Võ Cảnh đã được cư dân mạng bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Cùng lúc đó, Bảo Thy cũng chia sẻ hình ảnh thân mật giữa cô và một người đàn ông giấu mặt. Trong bức hình, tuy không công khai mặt người đàn ông này nhưng người hâm mộ có thể nhận ra anh khá trẻ trung và có dáng người cao ráo. Dù từng phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa mình với Võ Cảnh và khẳng định mối quan hệ của hai người chỉ là bạn bè nhưng mới đây, cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng chứng minh Bảo Thy và Võ Cảnh đang hẹn hò.

ky duyen phunutoday5

Tiết lộ về chuyện tình cảm, Kỳ Duyên cho biết, hiện tại cô đã có một số đối tượng theo đuổi, thế nhưng cô muốn tập trung cho công việc và chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Cô không có tiêu chí chọn bạn trai cụ thể mà nghĩ rằng người đàn ông giàu có, đẹp trai không quan trọng bằng người hiểu mình. Cô cần tình yêu thật sự. Khi người đó yêu cô thật lòng họ sẽ dành những thứ tốt đẹp nhất cho cô. Cô chưa từng rơi vào trạng thái thất tình. Trước khi làm hoa hậu, người đẹp chỉ tập trung học tập. Cô không có nhiều thời gian để nghĩ đến chuyện yêu, cũng có thích ai đó nhưng chỉ là rung động đầu đời.

truong giang phunutoday6

Trên trang fanpage của Nhã Phương bất ngờ xuất hiện một bức ảnh ‘lạ’ chưa từng thấy trước đây của nữ diễn viên và Trường Giang. Theo tiết lộ của một số fan hâm mộ, bức ảnh này được chụp tại nhà của Nhã Phương ngày hôm qua tại Đắk Lắk. Trong một bình luận khác, cũng đã nhắc đến một địa chỉ mà theo fan hâm mộ của cô nàng ở Đắk Lắk thì chính là nhà của Nhã Phương ở gần chợ Km 44 của Đắk Lắk. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức nhưng thông tin này cũng khiến các fan hâm mộ cảm thấy phấn khích.

SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang bất ngờ khoe ảnh ôm ấp "người yêu" bé nhỏ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình, khiến nhiều người tò mò.
'Người tình' úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?
'Người tình' úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Hồ - "người tình" tri kỷ của Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa nam MC với Hari Won.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn