Mr Đàm chiều fan: Tặng hồng vàng, kí tên lên ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu một lượng fan hùng hậu, Đàm Vĩnh Hưng luôn có những chiêu độc đáo để quan tâm và chiều chuộng các fan của mình.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và được fan hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khá thân thiện và gần gũi với các fan của mình. Anh luôn có những chiêu độc đáo để quan tâm và "lấy lòng" người hâm mộ. 

Mới đây, nhiều người rất hào hứng và bất ngờ khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã chuẩn bị 100 bông hoa hồng vàng để tặng fan nữ đến xem đêm nhạc “Lời tình cho giai nhân” nhân dịp 8/3. Nam ca sĩ chia sẻ chỉ có 100 vị khách nữ đầu tiên đến tham gia mới nhận được những bông hoa hồng vàng này. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn chuẩn bị bánh kem để tặng tất cả fan nữ trong đêm nhạc. 

Những cách

Mr Đàm tặng hoa hồng vàng cho fan nữ nhân ngày 8-3.

Chuyện ký tên cho fan hâm mộ cũng không còn quá xa lạ với các ngôi sao nổi tiếng nhưng kể đến độ chiều fan và "chịu chơi" nhất thì có lẽ không ai vượt qua nổi Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ từng khiến cộng đồng mạng “mắt tròn mắt dẹt” với những pha ký tên "bạo" nhất như lên lưng trần, lên ngực các fan nữ. Không ít lần Mr Đàm còn tặng cho fan những nụ hôn ấm áp.

Trong dịp Noel vào năm ngoài, giọng ca sinh năm 1971 còn mở cửa miễn phí đón khách thăm quan căn biệt thự triệu đô của mình. Cả phía trong lẫn ngoài căn biệt thự đều được trang hoàng vô cùng rực rỡ và hoành tráng. Đặc biệt, Mr Đàm còn cất công tìm mua và tự tay trang trí 2 cây thông cao 3m. Rất đông người đã đổ về đây xếp thành hàng dài chờ đến lượt được vào trong. Anh còn chuẩn bị rất nhiều phần quà để tặng cho fan.

Những cách

Những cách

Mr Đàm luôn có những chiêu "độc" để lấy lòng fan.

Dù bận rộn nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" lại rất chăm chỉ trả lời các comment của các fan trên mạng xã hội. Anh biến Facebook của mình thành kênh giao lưu và kết nối dễ dàng nhất tới khán giả. Đối với fan, Đàm Vĩnh Hưng là thần tượng vô cùng dịu dàng và chiều chuộng. 

Hari Won đắt show, xài hàng hiệu sau scandal tình ái
Hari Won đắt show, xài hàng hiệu sau scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Tình cũ" Tiến Đạt rạng rỡ tham dự sự kiện sau một loạt scandal tình cảm.
Kỳ Duyên bị tố văng tục, đóng cửa xe làm kẹt tay tài xế taxi
Kỳ Duyên bị tố văng tục, đóng cửa xe làm kẹt tay tài xế taxi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Kỳ Duyên lên tiếng "phản pháo" khi con gái cưng bị tố chửi bậy, văng tục với một tài xế lái taxi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn