Vbiz 7/8: Mỹ Tâm chơi không đẹp, Midu 'phũ phàng' với Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Showbiz Việt ngày 7/8 nổi bật với thông tin lộ tin nhắn "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" với Hồ Quỳnh Hương và Midu "phũ phàng" đến lạ với Phan Thành.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Midu thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc "chấm dứt" mối quan hệ với Phan Thành. Nếu như trước đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, mua sắm và cực sành điệu - hành động như muốn quên đi quá khứ thì bây giờ, sau bao sóng gió, thời gian có lẽ đã xóa nhòa đi tất cả. Với cô, "Cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu. Mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp". Trong khi nhiều người cảm thấy thán phục ý chí kiên định và sự quyết tâm của người đẹp thì không ít người cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp đang quá lạnh lùng, "phũ phàng" với Phan Thành. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây, N.T.A.H đưa ra rất nhiều hợp đồng giấy tờ giữa 2 bên công ty: gia đình anh và công ty của chồng Thu Minh về việc làm ăn kinh doanh giữa 2 công ty để làm bằng chứng cho những lời anh nói. Kèm theo đó là clip dài hơn 7 phút để chứng minh với cộng đồng mạng. Nhưng trái với những gì N.T.A.H đưa ra để vu khống vợ chồng ca sỹ Thu Minh thì cô rất bình tĩnh đáp trả trên trang cá nhân.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về tình yêu. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Khi thật sự bình yên, bất cứ ai cũng không có thời gian để tâm đến những điều ác ý, thị phi... Bởi đơn giản, là họ đang bận hạnh phúc!" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Theo Lê Phương, mọi lời đồn đoán ác ý, thị phi cũng không ảnh hưởng gì đến tâm trạng của bà mẹ một con bởi cô đang "bận yêu" và đang rất hạnh phúc. Không ít người dành cho cô những lời chúc hạnh phúc và sớm yên bề gia thất để ổn định cuộc sống.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Á hậu Ngô Trà My đăng tải bức ảnh chụp con gái đầu lòng cùng dòng chú thích: "Em bé Khỉ says hello to the world" (Tạm dịch: Em bé Khỉ chào cả thế giới). Bé Khỉ được hạ sinh vào ngày 6/8 và nặng 3,9 kg. Á hậu Trà My lên xe hoa với doanh nhân Lê Hoàn vào tháng 3 vừa qua. Trong lễ cưới, đã có tin đồn Á hậu đang mang thai những tháng đầu với bụng bầu lùm xùm trong chiếc váy cô dâu. Tuy nhiên, ngay sau đó Trà My đã phủ nhận thông tin có bầu.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Trấn Thành hát 'Này Hari hỡi, anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường Đô La nhưng anh tin anh soái ca mà. Thật tiếc, Vân Sơn yêu ai chắng kẻ nào muốn biết, nhưng anh yêu em thì cả nước biết nên đôi khi anh thấy lạ liền. Này Hari xinh xắn, anh đây không phải thằng lăng nhăng, khi yêu em anh là thằng sốt sắng, đi học ngay một khóa Korean... Thành buồn khi không có nhau, Thành buồn Hari biết đâu. Mình phải yêu cho rất lâu, đến lúc khi em có bầu..." khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì thích thú.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Đỉnh điểm trong chuyện Mỹ Tâm bị tố mắc bệnh ngôi sao hơn cả là đoạn tin nhắn qua lại giữa đạo diễn Phạm Hoàng Nam và Lê Minh Ngọc. Đoạn tin nhắn có nội dung "tố" rằng Mỹ Tâm "chơi kỳ" và điều này khiến Hồ Quỳnh Hương khóc quá trời trên sân khấu. "Cuộc chiến" có vẻ vẫn chưa đến hồi kết khi cả giọng ca "Anh" và Mỹ Tâm chưa lên tiếng phản hồi.

showbiz cuoi ngay phunutoday9

Kim Oanh cho biết, rất nhiều người bảo cô là ngu muội và mù quáng trong chuyện tình cảm, khi yêu là cứ bị che lấp hết mắt. Nhưng mà điều này thì có lẽ nên để những người yêu cô nhận xét là chuẩn nhất. Nữ diễn viên "Ma làng" có mù quáng hay không thì chỉ có họ mới biết được, chứ cô cũng chịu vì khi yêu thì cô luôn nghĩ làm như thế là đúng mà.

showbiz cuoi ngay phunutoday9

Được biết đến là MC, BTV của các chương trình nổi tiếng, nhiều khán giả yêu mến như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng với VTV3 và mới đây là chương trình Điều ước thứ 7. BTV Diệp Chi luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt cho khán giả bởi cô luôn cười cùng nhân vật và cũng rơi nước mắt cùng nhân vật. Không những vậy, Diệp Chi còn nổi tiếng là người mẹ khéo léo và đảm đang trong việc chăm sóc con gái nhỏ.

Cuộc sống 'không như mơ' của nữ diễn viên Việt yêu 'mù quáng'
Cuộc sống 'không như mơ' của nữ diễn viên Việt yêu 'mù quáng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh cho biết, đến tuổi này, cô vẫn bị mọi người nói là mù quáng và ngu muội khi yêu. Cô yêu chân thành và chẳng hề toan tính.
Bị 'kể xấu' tình cảm, Lê Phương khôn ngoan đáp trả ra sao?
Bị 'kể xấu' tình cảm, Lê Phương khôn ngoan đáp trả ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô đang bận hạnh phúc nên chẳng quan tâm đến chuyện thị phi, ác ý của dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn