Lộ tin nhắn 'sốc' tố Mỹ Tâm 'chơi không đẹp' với Hồ Quỳnh Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là đoạn tin nhắn "sốc" mà stylist của Hồ Quỳnh Hương "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" khiến giọng ca "Anh" phải bật khóc trên sân khấu.

Thông tin Mỹ Tâm bị "tố" mắc bệnh ngôi sao đang gây xôn xao dư luận trong mấy ngày gần đây. Theo đó, chị gái kiêm quản lý của Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến việc một ca sỹ đi muộn trong show sự kiện tại nhà hát Hòa Bình. Người này viết "Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì 'ngôi sao' đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. 

my tam phunutoday1

Lộ tin nhắn 'sốc' tố Mỹ Tâm 'chơi không đẹp' với Hồ Quỳnh Hương.

Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết 'ngôi sao' càng cần chuyên nghiệp và có 'tâm' thì nhà tổ chức 'được nhờ', còn bạn càng tỏ ra 'nguy hiểm' bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người, bạn đã..." và tag tên Hồ Quỳnh Hương.

Tuy nhiên, trong phần trả lời bình luận của cư dân mạng, chị gái Hồ Quỳnh Hương còn tiết lộ thêm rằng, "Chị rất ít khi nói gì, nhất là chuyện showbiz nhưng vụ hôm nay chị thật sự bất ngờ. Lại còn gọi điện hỏi Hồ Quỳnh Hương hát thứ mấy là hiểu rồi nha". Nhưng khi một người hỏi có phải đang nhắc đến "họa mi tóc nâu" không thì người này hoàn toàn im lặng. Cũng vì thế mà rất nhiều người đồn đoán rằng "ngôi sao" mà chị gái giọng ca "Anh" nhắc đến không ai khác chính là Mỹ Tâm.

Chưa dừng lại ở đó, stylist Lê Minh Ngọc - người đang phụ trách hình ảnh cho Hồ Quỳnh Hương đã chỉ đích danh Mỹ Tâm rằng "Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng nữa chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ nha chị" thêm lần nữa gây hoang mang dư luận.

my tam phunutoday2

Đoạn tin nhắn "tố" Mỹ Tâm chơi "không đẹp".

Đỉnh điểm hơn cả là đoạn tin nhắn qua lại giữa đạo diễn Phạm Hoàng Nam và Lê Minh Ngọc. Đoạn tin nhắn có nội dung "tố" rằng Mỹ Tâm "chơi kỳ" và điều này khiến Hồ Quỳnh Hương khóc quá trời trên sân khấu. "Cuộc chiến" có vẻ vẫn chưa đến hồi kết khi cả giọng ca "Anh" và Mỹ Tâm chưa lên tiếng phản hồi.

Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.
'Choáng' với khối gia tài 'không tưởng tượng nổi' của Khánh Thi
'Choáng' với khối gia tài 'không tưởng tượng nổi' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với những nỗ lực, cố gắng của bản thân, Khánh Thi đã sở hữu cho riêng mình khối tài sản "khủng" trong suốt 15 năm qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn