Hành động "bất ngờ" của Thu Minh khi bị tung tin đồn trốn nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sỹ Thu Minh đã có hành động đáp trả người vu khống vợ chồng cô.

Mới đây, N.T.A.H đưa ra rất nhiều hợp đồng giấy tờ giữa 2 bên công ty: gia đình anh và công ty của chồng Thu Minh về việc làm ăn kinh doanh giữa 2 công ty để làm bằng chứng cho những lời anh nói. Kèm theo đó là clip dài hơn 7 phút để chứng minh với cộng đồng mạng.

thu minh
Thu Minh bình tĩnh đáp trả người "tô" vợ chồng cô.

Nhưng trái với những gì N.T.A.H đưa ra để vu khống vợ chồng ca sỹ Thu Minh thì cô rất bình tĩnh đáp trả trên trang cá nhân:" Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà...thấy mình tự tin có lý thì cứ ra toà chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì ? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu!”

Nữ ca sỹ cũng chia sẻ tiếp: “Mình bận rộn lắm nhé... bận rộn sống và làm việc theo pháp luật....và giờ đang bận hưởng thụ...

Rất xin lỗi là không thoả mãn mấy bạn đang lót dép nhé và sẽ không bao giờ quan tâm chuyện giải thích mấy trò tiểu nhân này... thôi thì có chuyện cho mọi người vui cuối tuần còn mình thì thêm hot! Cảm ơn những suy nghĩ có hiểu biết và cẩn trọng trong phát ngôn của mình vì đó là sự thể hiện đẳng cấp và lương tâm của mỗi con người!”

Có lẽ Thu Minh không hề bị tác động mạnh bởi những gì N.T.A.H đưa ra trong clip. Đối với cô mọi việc kinh doanh buôn bán đã có pháp luật lo và đúng sai đều sẽ có pháp luật giải quyết.

thu minh
Ca sĩ Thu Minh đã nhờ pháp luật can thiệp.

Trước đó, ca sĩ Thu Minh cung cấp, kẻ tung tin đồn nữ ca sĩ Thu Minh trốn nợ có tên là H. sinh năm 1995, quê quán Đồng Nai. Hiện sống tại TP. HCM và làm nghề kinh doanh thời trang và điện thoại cũ trên mạng.

Thu Minh còn cho biết, hiện tại, tài khoản của đối tượng này đã gỡ toàn bộ thông tin vu khống sau một tuần vợ chồng cô gửi đơn trình bày, tố cáo và nhận được sự can thiệp của cơ quan công an.

Nữ giám khảo của Vietnam Idol cũng có động thái quyết liệt trước việc bị bôi nhọ. Trên trang fanpage, cô khẳng định sẽ khởi tố thủ phạm. Ngoài ra, Thu Minh còn cho biết, luật sư đang làm việc với tờ báo đăng tải thông tin vu khống về vợ chồng cô.

Sau tất cả Phan Thành lại quay về níu kéo Midu?
Sau tất cả Phan Thành lại quay về níu kéo Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Thanh thu hút sự quan tâm của dư luận khi cập nhập trạng thái đầy ẩn ý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn