Vbiz3/9: Hoa hậu Giáng My ly hôn, vợ Duy Nhân diện váy cưới

21:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Giáng My chia sẻ về cuộc ly hôn bí mật, vợ Duy Nhân diện váy cưới.

giải trí

Mới đây nhất, trong một chương trình talkshow, Giáng My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại cũng như những bí ẩn xoay quanh cuộc hôn nhân của cô. Theo đó, Hoa hậu Đền Hùng cho biết, khi tình yêu đã không còn, ly hôn là một giải pháp "cởi trói" cho hai người.

Chia sẻ về chuyện cũ, Giáng My thừa nhận, cô từng ly hôn vì quá thiếu kinh nghiệm về hôn nhân. 16 năm học nhạc viện, người đẹp đã từng quá "lý tưởng hóa" tình yêu của mình. Khi trải nghiệm cuộc sống hôn nhân, chỉ trong vòng một năm, cô bị "vỡ mộng" vì chính những thứ rất nhỏ nhặt nhất. Và bà mẹ một con khẳng định, nếu là Giáng My của bây giờ, chuyện đó sẽ không xảy ra, cô chia tay dứt khoát, nhẹ nhàng nhưng không hề để cho đối phương có cơ hội thanh minh.

giải trí

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Kiều Oanh, vợ của cố diễn viên Duy Nhân mặc váy cô dâu. Bên cạnh những lời ngợi khen cô rất đẹp khi sở hữu gương mặt khả ái, thanh thoát, sống mũi cao như Hoa hậu thì không ít người tỏ ý nghi ngờ rằng, việc Kiều Oanh mặc váy cô dâu liệu có phải chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn lần 2? Tuy nhiên, đây chỉ là một buổi chụp hình bình thường và cô cũng chỉ đóng vai trò là người mẫu mà thôi.

Thời gian sau khi chồng mất, Kiều Oanh sống kín tiếng, ẩn dật hơn trước. Mọi thông tin về cô đều chỉ được thông qua tài khoản facebook Kiều Oanh. Cách đây không lâu, cô gái trẻ này bắt đầu chia sẻ lại những hình ảnh đời thường của mình khá vui vẻ. Có lẽ, sau bao sóng gió, Kiều Oanh đã cân bằng lại được cuộc sống, cô vui vẻ trở lại và tâm trạng thoải mái hơn trước rất nhiều. Cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng công việc bận rộn nên Kiều Oanh không có thời gian dành cho tình cảm riêng tư

 

giải trí

Sáng qua (2/9), lễ ăn hỏi của Chí Anh - bạn trai cũ Khánh Thi, kiện tướng dancesport Chí Anh và bạn gái Khánh Linh đã diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội với sự tham dự của đông đảo người thân và bạn bè. Thông tin về lễ ăn hỏi của cặp đôi này đã được giữ kín.

Mới đây, một số ảnh trong lễ ăn hỏi với được bạn bè của anh tiết lộ. Không ít người đã phải trầm trồ về nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của Khánh Linh - vợ sắp cưới của Chí Anh.

Chí Anh và bạn gái Khánh Linh sẽ tổ chức lễ cưới đơn giản với sự hiện diện của người thân và bạn bè vào ngày 10/9 tại Hà Nội. Các cộng sự và học trò của đại kiện tướng dancesport sẽ góp vui bằng một màn vũ hội đặc sắc. Khánh Linh năm nay cô 18 tuổi và từng là hotgirl của trường Việt Đức. Cô gái sinh năm 1998 không hoạt động trong lĩnh vực showbiz.

giải trí
Sáng nay (3/9), diễn viên Trà My tiếp tục đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình. Chị chia sẻ: "Tình trạng của nghệ sĩ Hán văn Tình vẫn hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, dấu hiệu sinh tồn tạm ổn định hơn hôm qua. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để các bạn rõ, cám ơn sự quan tâm chia sẻ của các bạn đến với đồng nghiệp của chúng tôi! Cầu mong phép màu đến với anh ấy lần nữa!".
Con trai Lại Văn Sâm tiết lộ bí mật
Con trai Lại Văn Sâm tiết lộ bí mật "sốc" khiến bạn bè ghét
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai duy nhất của nhà báo Lại Văn Sâm từng bị bạn bè bắt nạt vì lý do không tưởng.
Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có dấu hiệu tiến triển hơn
Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có dấu hiệu tiến triển hơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sĩ Trà My đã cập nhập thông tin mới nhất về bệnh của nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai