Không bị tước vương miện, Kỳ Duyên vẫn 'trách' BTC xử lý nặng tay

14:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên cho biết, BTC Hoa hậu Việt Nam đã xử lý 'nặng tay' với cô dù không bị tước vương miện.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra.

ky duyen phunutoday1

Không bị tước vương miện, Kỳ Duyên vẫn 'trách' BTC xử lý nặng tay.

Ngay sau đó, dư luận bất ngờ được phen "dậy sóng" với nhiều phản hồi và ý kiến trái chiều từ phía các chuyên gia cũng như những người có tiếng nói. Theo đó, mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Đến nay, sau một thời gian ngắn trôi qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ, những lời chỉ trích, bàn tán về scandal hút thuốc như nghìn nhát dao cứa vào cô. Tuy nhiên, vết thương ấy làm cô đau một thì lại làm bố mẹ cô đau 10. Cả gia đình mất ăn mất ngủ suốt khoảng thời gian đó.

Đồng thời, Kỳ Duyên phủ nhận thông tin vì nổi tiếng quá sớm, kiếm được nhiều tiền bạc nên hoa hậu bị trượt dốc và hư hỏng. Cô cho rằng đó chỉ là hành vi không đúng của tuổi trẻ chứ không phải phạm vào điều cấm kỵ đạo đức hay pháp luật.

Tuy nhiên, nhận ra lỗi của mình, người đẹp Nam Định quyết tâm thay đổi. Cô cho biết bản thân không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc. Cô mong muốn được đồng hành với các hoạt động chống thuốc lá.

Chia sẻ về việc bị BTC Hoa hậu xử lý, Kỳ Duyên thừa nhận cô đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất nhưng may mắn là không bị tước vương miện. Dù vậy, Kỳ Duyên cũng rất tiếc nuối khi không có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, không được tận tay trao vương miện cho người bạn thân thiết - Đỗ Mỹ Linh. Ban tổ chức đã dùng biện pháp xử lý hơi nặng với cô - Kỳ Duyên khẳng định.

Kỳ Duyên cũng khẳng định, cô đang chín chắn và ngày càng trưởng thành hơn, đặc biệt, cô gái trẻ muốn xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng sau những sự cố đáng tiếc trong thời gian qua.

Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống hiện tại của bản thân sau bao sóng gió.
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong