HH Mỹ Linh bất ngờ làm điều không tưởng vì chẳng muốn thua Á hậu?

07:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Mỹ Linh bất ngờ mở trang facebook cá nhân để tương tác với người hâm mộ sau khi đăng quang?

Vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên hot và được "săn lùng" nhiều nhất trong ngày hôm nay. Vì lẽ đó mà mọi thông tin về cô, dù là nhỏ nhất đều được "khai quật" một cách triệt để. Những đoạn status tục tĩu, hay hình ảnh quá khứ bị đặt ra nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, "trùng tu" răng khiến Tân Hoa hậu Việt Nam chịu áp lực từ dư luận khá lớn. 

hoa hau phunutoday1

Hoa hậu Mỹ Linh đã mở lại trang facebook cá nhân để cập nhật, tương tác với người hâm mộ.

Dường như cảm nhận được những điều không hay xảy ra, người đẹp đã nhanh chóng khóa lại Facebook của mình để tránh mang đến những rắc rối. Đồng thời, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, trong mấy ngày qua, cô thực sự rất căng thẳng, vì cô chỉ là một cô gái bình thường chưa bao giờ phải đối mặt với dư luận. Nên vì thế người đẹp Hà thành quyết định tạm đóng trang cá nhân của mình để chuẩn bị tốt khi nào sẵn sàng sẽ mở lại để tương tác với mọi người nhiều hơn.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Hoa hậu Mỹ Linh đã mở facebook cá nhân để tương tác với người hâm mộ. Hành động bất ngờ này của người đẹp sinh năm 1997 khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì kể từ nay, họ sẽ được theo dõi những hoạt động của cô gái mà họ yêu mến. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, có lẽ chẳng muốn "chạy sau" Á hậu Thanh Tú nên Mỹ Linh mở facebook cho "bằng bạn bằng bè". Tuy nhiên, đó chỉ là một tran fanpage giả của hoa hậu mà thôi.

Sáng 31/8, người đẹp Thanh Tú lại bất ngờ mở lại trang faceboook nhưng không cập nhật trạng thái nào mới. Thông tin gần nhất cô đăng tải là đoạn video selfie cùng các thí sinh Hoa hậu khi tham gia hoạt động trong cuộc thi vào ngày 11/8 vừa qua. Điều này cho thấy, Thanh Tú "tiến bộ" rất nhiều, cô chấp nhận "đối mặt" với công chúng cho dù có chuyện gì xảy ra.

Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn khóa facebook cá nhân, trong khi người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú chấp nhận "đối mặt" với công chúng.
Hoa hậu Mỹ Linh văng tục với bạn trai: Sự thật 'sốc' bị phơi bày
Hoa hậu Mỹ Linh văng tục với bạn trai: Sự thật 'sốc' bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai gây xôn xao cộng đồng mạng. Liệu điều này có ảnh hưởng đến ngôi vị của người đẹp sinh năm 1997?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong