Thực hư vợ Duy Nhân mặc váy cưới, tái hôn sau 1 năm chồng mất

11:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Kiều Oanh mặc váy cưới và đồn đoán rằng có lẽ nào cô sắp tái hôn sau hơn 1 năm chồng mất vì ung thư.

Ngày 7/5/2015, người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời vì bệnh ung thư vòm họng quái ác. Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương cảm vì căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi giấc mơ cũng như sự nghiệp đang chớm nở của một diễn viên. Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

kieu oanh phunutoday1

Thực hư vợ Duy Nhân mặc váy cưới, sắp tái hôn sau 1 năm chồng mất.

Tuy nhiên, mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Kiều Oanh, vợ của cố diễn viên Duy Nhân mặc váy cô dâu. Bên cạnh những lời ngợi khen cô rất đẹp khi sở hữu gương mặt khả ái, thanh thoát, sống mũi cao như Hoa hậu thì không ít người tỏ ý nghi ngờ rằng, việc Kiều Oanh mặc váy cô dâu liệu có phải chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn lần 2? Tuy nhiên, đây chỉ là một buổi chụp hình bình thường và cô cũng chỉ đóng vai trò là người mẫu mà thôi.

kieu oanh phunutoday2

Kiều Oanh và người mẫu Duy Nhân hạnh phúc chụp ảnh cưới.

Thời gian sau khi chồng mất, Kiều Oanh sống kín tiếng, ẩn dật hơn trước. Mọi thông tin về cô đều chỉ được thông qua tài khoản facebook Kiều Oanh. Cách đây không lâu, cô gái trẻ này bắt đầu chia sẻ lại những hình ảnh đời thường của mình khá vui vẻ. Có lẽ, sau bao sóng gió, Kiều Oanh đã cân bằng lại được cuộc sống, cô vui vẻ trở lại và tâm trạng thoải mái hơn trước rất nhiều. Cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng công việc bận rộn nên Kiều Oanh không có thời gian dành cho tình cảm riêng tư.

Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal
Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal đình đám, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những thay đổi bất ngờ, khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn khóa facebook cá nhân, trong khi người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú chấp nhận "đối mặt" với công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong