Nghệ sĩ Hán Văn Tình đang nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 'Chu Văn Quềnh' bị hôn mê sâu, bác sĩ chẩn đoán khó qua khỏi.

Trưa 2/9, nghệ sĩ Trà My chia sẻ trên trang cá nhân, chị cùng người thân của Hán Văn Tình đang có mặt tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt, Hà Nội. Tình hình bệnh của nghệ sĩ có diễn biến rất xấu. Tối qua, anh rơi vào hôn mê sâu. Hiện, các bác sĩ nỗ lực hết sức để cữu chữa Hán Văn Tình. Tuy nhiên, nghệ sĩ Trà My cho biết, các bác sĩ chẩn đoán anh khó qua khỏi.

Trao đổi với Ngoisao.net, nghệ sĩ Trà My cho hay, anh đang được cho thở oxy. Gia đình cố gắng để kéo dài sự sống cho "Chu Văn Quềnh" sang ngày 3/9. Người thân, đồng nghiệp đang túc trực bên giường bệnh, hy vọng phép màu sẽ đến với Hán Văn Tình.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đang nguy kịch

Hình ảnh nghệ sĩ Hán Văn Tình ở bệnh viện trưa nay. Ảnh: Trà My

NSƯT Hán Văn Tình phát hiện bệnh ung thư di căn màng phổi từ đầu năm 2015. Suốt gần hai năm qua, anh nhập viện nhiều lần để điều trị. Khi sức khỏe tiến triển tốt, nam diễn viên tham gia đóng phim, diễn hài khiến khán giả vui mừng. Tuy nhiên, từ tháng 3 năm nay, Hán Văn Tình bị nổi hạch trên người và phải vào viện.

Hồi tháng 6, nghệ sĩ Trà My đã chia sẻ dòng tâm sự nói về tình trạng bệnh tật của đồng nghiệp. Chị viết: "Lần nào vào thăm, anh ý cũng khóc và nói: 'Chẳng biết có còn được lâu nữa không? Cô ở đây chơi cho vui, về làm gì?'. Một Hán Văn Tình (Chu Văn Quềnh) thẳng thắn, vô tư và nhân hậu được rất nhiều người yêu mến. Ai có thể ngờ lại bị trọng bệnh này - ung thư phổi đã di căn vào xương và lên não. Không nghĩ bệnh của anh lại tồi tệ nhanh đến thế. Mỗi lần đến thăm lại thấy anh gầy đi, sức khỏe lại kém thêm. Chẳng biết thế nào nữa. Mong mọi điều tốt đẹp đến với anh mà... sao khó quá".

NSƯT Hán Văn Tình sinh năm 1957, nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong phim truyền hình Đất và người. Anh là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Đã ly hôn với Lê Phương nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn làm điều này
Đã ly hôn với Lê Phương nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn làm điều này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã ly hôn nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn thể hiện mình là người có trách nhiệm.

 

HOT: Lộ diện bạn trai bí ẩn lý tưởng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
HOT: Lộ diện bạn trai bí ẩn lý tưởng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về người bạn trai lý tưởng của mình, khiến nhiều người tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn