Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có dấu hiệu tiến triển hơn

13:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sĩ Trà My đã cập nhập thông tin mới nhất về bệnh của nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Sáng nay (3/9), diễn viên Trà My tiếp tục đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình. Chị chia sẻ: "Tình trạng của nghệ sĩ Hán văn Tình vẫn hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, dấu hiệu sinh tồn tạm ổn định hơn hôm qua. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để các bạn rõ, cám ơn sự quan tâm chia sẻ của các bạn đến với đồng nghiệp của chúng tôi! Cầu mong phép màu đến với anh ấy lần nữa!".

hán văn tình
 
hán văn tình
 
hán văn tình
 
hán văn tình
 

Trước đó trưa ngày 2/9, nghệ sĩ Trà My chia sẻ trên trang cá nhân, chị cùng người thân của Hán Văn Tình đang có mặt tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt, Hà Nội. Tình hình bệnh của nghệ sĩ có diễn biến rất xấu. Tối qua, anh rơi vào hôn mê sâu. Hiện, các bác sĩ nỗ lực hết sức để cữu chữa Hán Văn Tình. Tuy nhiên, nghệ sĩ Trà My cho biết, các bác sĩ chẩn đoán anh khó qua khỏi.

"Bất ngờ" lộ ảnh "vợ" tương lai của Chí Anh trong lễ ăn hỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong lễ ăn hỏi ngày 2/9 của Chí Anh không ít người đã phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của "cô dâu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai